Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Nên du học new zealand hay du học singapore?


Đi du học tại các nước ngoài là sự lựa chọn đúng đắn đối với những học sinh, sinh viên nào muốn mình có một tương lai tươi sáng hơn, nhưng việc lựa chọn các nơi là quan trọng nhất đối với mỗi các em học sinh, sinh viên. Nhiều em không biết mình nên học tại nước nào hy trường nào? có nhiều câu hỏi là du hoc new zealand hay du hoc singapore?


Để có thể lựa chọn cho mình một nơi du học tốt nhất và phù hợp nhất bạn hãy đến công ty Studylink đây là công ty chuyên tu van du hoc uy tín hàng đầu Việt Nam. Với các học sinh, sinh viên muốn đi du học nhưng lại không biết mình nên du học new zealand hay du học sinagpore thì bạn có thể tìm hiểu 2 đất nước này qua bài viết sau

Du học new zealand với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, các thành phố mang tính quốc tế sôi động và nền văn hóa Maori, New Zeland dường như là thiên đường trên mặt đất, tách biệt khỏi thế giới. Du học New Zealand, sinh viên quốc tế có cơ hội kết hợp học tập và du lịch, khám phá những hoạt động ngoài trời vô cùng thú vị và náo nhiệt của đất nước kiwi. Rất nhiều trường đại học tại đây có mặt trong top 500 trường đại học hàng đầu thế giới theo Thời báo Higher Education Supplement và theo bảng xếp hạng của trường đại học Giao thông Thượng Hải

Khi du học new zaland Sinh viên được phép làm thêm ngay từ khi học tiếng Anh với thời lượng 20 giờ một tuần khi đang đi học và toàn thời gian 40 giờ một tuần khi trong kỳ nghỉ. Thu nhập đạt mức khoảng 15 NZD một giờ. Người thân được đi cùng du học sinh, áp dụng cho học sinh học bằng đại học (level 7) và sau đại học (level 8). Với chương trình sau đại học, vợ hoặc chồng của du học sinh được cấp work visa để đi làm .
Sinh viên được ở lại làm việc 1-3 năm sau khi tốt nghiệp và định cư khi đủ điều kiện. Chính phủ New Zealand cũng đang khuyến khích, tạo điều kiện để sinh viên, những người thực sự yêu mến đất nước xinh đẹp này ở lại sinh sống tại New Zealand, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Chính vì vậy, cơ hội định cư tại New Zealand đối với du học sinh là rất cao. Sinh viên học cao đẳng nghề – có thể ở lại làm việc và cơ hội định cư sau thời gian làm việc .
Một yếu tố quan trong đó là chi phí học phí thấp hơn các nước châu Âu, châu Mỹ và Úc , đồng đô la New Zealand giảm mạnh tương đương với đô la Singapore


Du học singapore tại một Quốc đảo là thuộc địa của Anh từ năm 1819-1942, do vậy, người dân sử dụng Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chính. Từ các khóa học trong trường tới các thông báo, biển báo trên đường,… đều được viết bằng tiếng Anh. Bạn được sống trong một môi trường hoàn toàn sử dụng tiếng Anh vì vậy sau khi ra trường bạn sẽ thông thạo tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ..

Rất nhiều du học sinh cả Việt Nam và quốc tế đã chia sẻ cảm nhận sau khi học tập tại Singapore. “Em quyết định đi du học tại Singapore vì chất lượng giáo dục ở Singapore cao. Khóa học mà em đang theo đuổi rất hấp dẫn và đầy thử thách. Đội ngũ giảng viên đại học ở đây chuyên nghiệp, rất thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ cho sinh viên” – Shmelev Evgeny, 29 tuổi, người Nga, đang theo học chương trình đào tạo sau đại học chuyên ngành phân tích hệ thống tại Học viện Institute of Systems Science, NUS (2005).

Hơn nữa, du học tại Singapore bạn chỉ mất 2 – 2,5 năm học Đại học và 1 năm để học Thạc sĩ. Liệu có đảm bảo về chất lượng đào tạo? Thực tế tổng khối lượng kiến thức và số đơn vị học trình mà học sinh phải học vẫn tương đương với các nước trên. Tại Singapore học sinh sẽ học toàn thời gian 3 kỳ trong một năm trong khi ở các nước chỉ học 2 kỳ trong một năm. Điều này sẽ giúp cho học sinh ra trường sớm, tiết kiệm được chi phí ăn ở và đi làm sớm hơn, có thu nhập sớm hơn. Tổng số tiền cho việc lấy bằng đại học ở Singapore thường thấp hơn 40% so với 3 nước Anh, Úc, Mỹ (tổng chi phí khoảng 1 tỉ đến 1,5 tỉ đồng).

Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp cho các bạn học sinh, sinh viên có thể biết được một phần nào đấy của 2 đất nước xinh đẹp này. Với những bạn nào biết thêm chi tiết thì hãy đến công ty Studylink để được tư vấn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét