Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Du học new zealand nên chọn trường đại học và khóa học nào?

Du hoc new zealand là một đất nước có nền giáo dục phát triển không thua kém gì so với các nước nổi tiếng như du hoc singapore, hay mỹ,...Đặc biệt các học sinh, sinh viên quốc tế khi du học tại đây sẽ được tự chọn các khóa học mà mình yêu thích và phù hợp với khả năng của mình. Với các trường đại học nổi tiếng các


Viện ngoại ngữ Waikato (Waikato Institute of Education – viết tắt WIE) là một trong các trường ngoại ngữ hàng đầu New Zealand trong các năm gần đây. Tất cả các chương trình đào tạo của WIE đều được thẩm định và thừa nhận chất lượng bởi Cơ quan quản lý chất lượng New Zealand.

Đặt tại thành phố Auckland, New Zealand, học viện giáo dục vào đào tạo Kiwi (Kiwi Institute of Training & Education - KITE) là một trong những trường tư đào tạo chuyên ngành cho sinh viên quốc tế. Sau đây các bạn có thể tham khảo thêm về các khóa học của học viện danh tiếng này:
 Khóa học  Cao Đẳng ngành Quản trị 
- Học phí: NZD$14,720.000 ( bao gồm NZD$300 lệ phí đăng kí và tài liệu học tập)
- Tín chỉ: 120
- Thời gian học: 1 năm
Khóa học này sẽ giúp cho sinh viên có kiến thức về điều hành kinh doanh và những điều cần thiết để quản lý kinh doanh tốt hơn.


 Khóa học Cao Đẳng Thương Mại 
- Học phí: NZD$6000 (bao gồm NZD$300 lệ phí đăng kí và tài liệu)
- Tín chỉ: 120
- Thời gian học: 1 năm


- Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT, IELTS 6.0 hoặc tương đương
Khoá học này giúp sinh viên đạt được những kĩ năng kinh doanh và kiến thức về kinh doanh nói chung. Sinh viên sẽ có cơ hội để chọn lựa cho mình mục tiêu chuyên ngành như: kế toán, ngân hàng, quản lý, tiếp thị và du lịch.
 Khóa học Quản Lý Thương Mại 
- Học phí: NZD$14000 (bao gồm NZD$650 lệ phí đăng kí và tài liệu học tập)
- Tín chỉ: 150
- Thời gian học: 1 năm
Khóa học này giúp sinh viên chuyên môn hóa kiến thức về kỹ năng, thực hành sâu hơn về kiến thức đã học để vận dụng vào thực tế sau này Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể đảm đương chức vụ trong lĩnh vự quản lý kinh tế
Đại học Canterbury và UC International College tọa lạc tại Christchurch - thành phố lớn thứ hai ở New Zealand và lớn nhất vùng bán đảo nam (South Island), nằm trên bờ duyên hải Bình Nguyên Canterbury gần cả biển lẫn núi. Thành phố có bãi biển tuyệt đẹp, nhiều công viên và sân gôn. Vì vậy các hoạt động ngoài trời như cắm trại, câu cá và trượt tuyết,… diễn ra rất phong phú. Cơ sở rộng rãi của nhà trường không xa sân bay quốc tế và trung tâm thương mại Christchurch.


Ngoài ra còn có rất nhiều trường danh tiếng khác dành cho những du học new zealand, nếu bạn nào quan tâm có thể đến trung tâm tu van du hoc uy tín tại Việt Nam - Studylink

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét