Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Du học new zealand tại trường Đại học Otago có tốt hay không?

Trường đại học Otago được coi là trường đại học tốt cho du hoc new zealand, vì đây là một trường được lọt vào trong top 5 trường gianh giá nhất của New zealand. Với những du học tại trường này các bạn yên tâm với nền giáo dục ở đây rất tốt đem lại nhiểu cái mới mẻ giúp các em luôn được trau dồi kiến thức. Tại đây công ty Studylink sẽ tư vấn cho các em chọn được trường thích hợp nhất và phù hợp với khả năng của các em.


Với những du học new zealand các em không phải lo lắng suy nghĩ rằng du học ở trường đại học có tốt hay không. Đại học Otago, Dunedin là trường đại học đầu tiên được thành lập tại New Zealand và là trường đại học được xếp hạng cao nhất về chất lượng nghiên cứu Theo Bộ Nghiên cứu, Khoa học và Công nghệ, Nghiên cứu và Phát triển tại New Zealand. Du học new zealand cũng được đánh giá cao về chất lượng giáo dục có thể được sánh với du hoc singapre,...

Cơ sở chính của trường nằm tại Dunedin, một thành phố văn hoá và giáo dục nằm ở miền Nam với nhiều cảnh đẹp của New Zealand. Khu vực này cung cấp cho sinh viên các cơ hội đi thực nghiệm và các hoạt động giải trí ngoài trời hào hứng. Các sinh viên sống trong sự đa dạng của một trường đại học và một nơi ở riêng tư trong khoảng cách đi bộ đến trường và trung tâm thành phố. Vị trí này đã tạo nên một đời sống học đường sống động mà Otago nổi danh về điều đó. Trường có 20.000 sinh viên theo học trong đó bao gồm 2.500 sinh viên quốc tế đến từ 80 quốc gia và thực hiên chương trình giảng dạy đào tạo ở các bậc đại học và cao học trong các chuyên ngành Nhân văn, Khoa học Sức khỏe, Khoa học và Kinh doanh.

Trường Đại học Otago có các chương trình từ tiếng Anh, dự bị đại học đến Cử nhân, Thạc sỹ, ... Trung tâm Ngôn ngữ có các khóa học đa dạng như: Anh ngữ thông dụng, Anh ngữ cho các mục đích học tập, IELTS, TOEFL, TOEIC, Anh ngữ cho các bậc học, Anh ngữ nghiên cứu, những con đường đăng ký nhập học vào Chương trình Dự bị Đại học mà không phải trải qua kỳ thi IELTS, ...

Học phí: NZ$ 420/ tuần bao gồm giáo trình Chương trình Dự bị Đại học trang bị kiến thức cho các sinh viên dự định theo học các chuyên ngành Kinh doanh, Khoa học Sức khỏe, Nhân văn và Khoa học. Khóa học kéo dài 8 tháng cho các sinh viên cần nâng cao khả năng Anh ngữ và các khóa học thuật trước khi vào học chương trình Đại học chuyên ngành. Học sinh đạt được Chứng chỉ Dự bị Đại học được chấp nhận vào học tất cả các trường đại học của New Zealand, nhiều trường đại học nổi tiếng của Úc, Anh, Mỹ, Canada.

Học phí:
- Thương mại, Văn chương: NZ$ 17.920

- Khoa học ứng dụng/Khoa học sức khỏe/Khoa học đời sống: NZ$ 18.690

Tiếp nhận sinh viên nhập học:

Tháng 2 và tháng 6: tất cả các chuyên ngành

Tháng 10: tất cả các chuyên ngành trừ Khoa học sức khỏe



Chương trình Đại học và sau Đại học các du học new zealand được cung cấp bởi các chuyên ngành: Khoa học ứng dụng, Nghệ thuật, Khoa học Y sinh, Kinh doanh, Người tiêu dung và khoa học ứng dụng, Nha khoa, Luật, Khoa học trong thí nghiệm Y khoa, Y khoa, Dược khoa, Âm nhạc, Giáo dục thể chất, Sức khỏe răng miệng, Vật lý trị liệu, Khảo sát, Giảng dạy và Thần học.

Đặc biệt chương trình đào tạo Thạc sĩ quản trị kinh doanh MBA được xếp vào danh sách 100 do Thời báo The Economics và The Financial Times bầu chọn.Trường Kinh tế Otago đã được EQUIS chứng nhận và là thành viên của hệ thống PIM danh tiếng, tập hợp các trường đào tạo kinh tế hàng đầu

Các du học new zealand tốt nghiệp tại trường đại học Otago luôn đạt được tỷ lệ chấp thuận cao trong các cuộc nghiên cứu đánh giá của các nhà tuyển dụng và theo đuổi nghề nghiệp rất thành công trên khắp thế giới. Otago có chương trình nghiên cứu mở rộng và các mối liên kết trao đổi sinh viên với các trường đại học hàng đầu ở châu Á, châu Âu và châu Mỹ. Với những du học new zeaaland tại trường đại học này các em có thể yên tâm khi tốt nghiệp sẽ không bị lo bị thất nghiệp vì chất lượng giáo dục ở đây rất tốt, ngoài du học new zealand các bạn có thể tìm hiểu thêm về du hoc uc nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét