Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Du học new zealand và điều kiện nhận học bổng

Du hoc new zealand với nhiều mức ưu đãi giành cho học sinh, sinh viên tại các trên thế giới trong đó có Việt Nam. Với những du học tại đây các bạn sẽ nhận được học bổng của các trường đại học cao đẳng và các trường trung học cho các em phổ thông. Nhưng điều kiện để được nhận học bổng là gì?

Dieu kien nhan hoc bong khi du hoc new zealand

Để được nhận học bổng du học new zealand các bạn phải:
Là công dân của một nước tham gia học bổng (cá nhân thường trú không được áp dụng)
Được xác nhận quyền công dân trên đất nước bạn sinh sống (ít nhất 2 năm trước khi ứng dụng)
Không có quốc tịch hoặc hộ khẩu thường trú của New Zealand, Úc hoặc một số quốc gia phát triển khác.
Chưa và không được kết hôn với người là công dân thường trú tại New Zealand, Úc và một số quốc gia phát triển khác.
Đủ 17 tuổi trở lên trước khi áp dụng học bổng áp dụng với những bạn nào du hoc singapore
Cam kết rằng bạn không nhận thêm bất kì học bổng nào khác ngoài chương trình này. Và đó cũng là điều kiện cần để hoàn thành thủ tục về nước khi hoàn thành quá trình nghiên cứu của bạn. Đã trải qua quá trình làm việc tại đất nước của bạn từ khi tốt nghiệp Đại học, ít nhất là 2 năm kinh nghiệm làm việc. Có một bản cam kết để chứng minh rằng bạn sẽ đóng góp tích cực cho sự phát triển của quốc gia sau khi hoàn tất chương trình học này.
Hơn nữa, sinh viên phải đáp ứng các yêu cầu về nhập cư trước khi du học New Zealand.
Ngoài ra, các tổ chức cũng yêu cầu một số tiêu chuẩn đối với điểm số IELTS hoặc TOEFL. Với cấp độ sau đại học IELTS phải đạt 6.5 trở lên.

Du hoc new zealand duoc nhan hoc bong ta truong Netc

Học bổng từ 25- 100% khi Du học New Zealand: Trường NTec dành học bổng 25 - 100% cho những bạn tốt nghiệp trung học phổ thông với mức điểm từ 7.0 trở lên và có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Đặc biệt là trường dành học bổng 6 tháng tiếng Anh cho sinh viên Việt nam trị giá tới 140 triệu đồng cho tất cả những em đăng ký nhập học kỳ Tháng 9/2012.
NTec tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Auckland - thành phố được mệnh danh là 1 trong TOP 4 thành phố đáng sống nhất thế giới. NTec hội tụ đầy đủ những cơ hội học tập,việc làm, ăn uống, giải trí, giao thông công cộng cho các bạn học sinh quốc tế cũng như học sinh Việt Nam. Xét về cơ sở vật chất, NTec là trường rất "chịu khó" đầu tư các trang thiết bị học tập cho học sinh, nên mọi trang thiết bị ở đây đều rất hiện đại và mới.  Các giảng viên của NTec đều là những người có bằng cấp cao, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn tại các trường đại học lớn của New Zealand như: ĐH Auckland, ĐH Waikato... Hiện nay trường đang đào tạo 3 chuyên ngành chính: Quản trị Kinh doanh, Nhà hàng – Khách sạn, IT. Riêng đối với chuyên ngành Nhà hàng - Khách sạn, trường còn mở riêng 2 nhà hàng, với những yêu cầu phục vụ khác nhau để học sinh có thể luân phiên thực tập và làm việc trong suốt khóa học, giúp các em có thêm kinh nghiệm thực tế và thu nhập. Tất cả các học sinh tại du hoc Newzealand được phép làm thêm 20h/tuần và mức thu nhập khoảng 12NZD/h. Đối với những học sinh đã có kinh nghiệm làm việc, họ sẽ được NTec giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp và cơ hội định cư cao với hợp đồng làm việc này.
Nếu bạn nào muốn du học new zealand và muốn biết về bên đó thì hãy đến công studylink sẽ tư vấn cho bạn những điều bạn thắc mắc, tại đây công ty sẽ tư vấn cho các bạn về du hoc uc, canada, mỹ, ....nhiều các nước khác trên thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét