Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Du học new zealand chính sách xin visa thật dễ dàng


Trước khi du hoc new zealand các em học sinh, sinh cần phải chuẩn bị một việc đầu tiên đó là xon visa. Đối với các em thì việc xin visa là một bước khó, nếu như trước đây thì xin visa ở new zealand không dễ dàng chút nào. Nhưng mấy năm gần đây các em du học new zealand đã có nhiều cơ hội du học ở đây vì chính sách xin visa đã được thay đổi để nhằm khuyến khích học sinh, sinh viên Việt Nam đang có nhu cầu học tập tại NewZealand ngày càng gia tăng thì hiện tại chính sách xin visa của sinh viên thật dễ dàng, theo đó các thủ tục xin visa sinh viên cũng được đơn giản hóa và việc chứng minh tài chính cũng đã được đơn giản hơn rất nhiều.



Thủ tục chứng minh tài chính để du học NewZealand được xét duyệt dựa trên từng điều kiện cụ thể của mỗi gia đình học sinh, sinh viên và được xét xét một cách công bằng - Công ty Studylink tu van du hoc uy tín nhất tại Việt Nam

Thủ tục chứng minh tài chính căn cứ trên các loại giấy tờ như:
Giấy tờ nhà đất hợp lệ
Tài khoản ngân hàng
Giấy kinh doanh đối với chủ doanh nghiệp
Biên lai thuế trong vòng 12 tháng gần nhất
Giấy xác nhận mức thu nhập hàng tháng.
Hợp đồng lao động
Tùy theo tình hình tài chính của gia đình mà bạn sẽ nhờ du học Atlantic hướng dẫn các bạn chuẩn bị các giấy tờ hợp lý để chứng minh.
Và nếu không đủ về hồ sơ chứng minh tài chính thì phụ huynh có thể vay số tiền học phí và các chi phí khác trong suốt quá trình học tại NewZealand tại một ngân hàng Việt Nam dưới sự đánh giá và bảo lãnh nguồn tài chính gia đình của một ngân hàng Việt Nam. Và đây là chính sách mới hết sức linh hoạt của chính phủ NewZealand nhằm khuyến khích và thu hút du học sinh quốc tế.
Và đối với các khóa học trên 9 tháng, đương đơn yêu cầu phải chứng minh có số tiền tương đương 15.000 NZ$ cho phí sinh hoạt mỗi năm. Đối với khóa học dưới 9 tháng, đương đơn cần phải chứng minh mình có số tiền tương đương 1.200 NZ$ cho chi phí sinh hoạt mỗi tháng.

Để nộp đơn xin visa du học New Zealand bạn cần cung cấp các giấy tờ sau:

1. Mẫu đơn xin thị thực “Application for Studying in New Zealand (INZ 1012)” điền đầy đủ bằng tiếng Anh có dán ảnh. Khi xin visa du hoc singapore bạn cũng phải có đơn này nhé

2. Giấy chứng nhân của trường Đại học (nếu bạn đang học Đại học) hoặc giấy xác nhận của cơ quan (nếu đang đi làm)

3. Thư chấp nhận học của trường tại New Zealand và Giấy đảm bảo về nơi ở của trường (Hai loại này sẽ được nhà trường gửi về cho học sinh để xác nhận việc đăng ký ghi danh của học sinh đã được chấp thuận)

4. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương)

5. Bản sao Giấy khai sinh, bản sao Chứng minh thư nhân dân

6. Học bạ (hoặc bảng điểm các môn học), bản sao các bằng cấp, chứng chỉ cao nhất

7. Nộp lệ phí xin cấp thị thực Du học USD135 và lệ phí phỏng vấn USD25 (không đuợc hoàn trả trong bất kỳ trường hợp nào)

8. Hộ chiếu (phải còn giá trị ít nhất 3 tháng sau ngày bạn dự định rời khỏi New Zealand) (bản gốc, có chữ ký của người đứng tên trong hộ chiếu)

9. Lý lịch Tư pháp do Sở Tư pháp Tỉnh hoặc Thành Phố nơi học sinh đăng ký hộ khẩu thường trú cấp.

10. Bằng chứng về nguồn tài chính khi sang học tại New Zealand, bao gồm:

Một tài khoản tiêu dùng tại New Zealand tối thiểu là NZ$7.000/năm (khoảng USD 5.000/năm) và tiền học phí của khóa học chính khóa. (Photo sổ tiết kiệm và Giấy xác nhận của ngân hàng)
Chứng minh về nguồn thu nhập theo khả năng.
Tài sản (bao gồm cả bất động sản)
***Sinh viên nộp toàn bộ hồ sơ kèm theo khám sức khỏe theo mẫu "Medical and X-ray Certificate Form". 

a. Nếu học bên New Zealand từ 6 tháng đến 1 năm, bạn sẽ phải điền vào đơn chứng nhận khám X quang về ho lao.

b. Nếu bạn học bên New Zealand từ một năm trở lên, bạn sẽ vừa phải khám sức khỏe vừa phải có xác nhận khám X quang về ho lao. Khi nộp hồ sơ xin visa, mọi chứng nhận khám sức khỏe của bạn không được cũ hơn ba tháng.

Lưu ý: trẻ em dưới 11 tuổi và phụ nữ mang thai không phải khám X quang phổi trừ trường hợp có yêu cầu đặc biệt.

Việc khám sức khỏe của bạn chỉ được phép thực hiện ở những nơi có bác sĩ được công nhận khám sức khỏe cho mục đích nhập cảnh New Zealand.


Khi đi khám sức khỏe, bạn phải chuẩn bị các giấy tờ sau :

Giấy chứng nhận sức khỏe và X quang lồng ngực với các phần A, H, I và J đã điền đầy đủ
Hộ chiếu
Ba ảnh mới nhất
Kính hay kính áp tròng mà bạn đang dùng
Báo cáo của bác sĩ chuyên khoa về tình trạng sức khỏe của bạn hiện tại, các vấn đề sức khỏe trước đây (nếu có)
Chi tiết về loại thuốc kê đơn mà bạn đang dùng (nếu có).
Sau khi đi khám xong, bạn phải đợi từ hai đến ba tuần thì bạn mới nhận được Giấy chứng nhận sức khỏe từ bác sĩ kiểm tra tra sức khỏe cho bạn vì phải chờ kết quả chụp X quang và thử máu.

Việc xét hồ sơ sẽ được thực hiện trong vòng 8 tuần, trong quá trình đó quý vị có thể được yêu cầu cung cấp thêm thông tin. Nếu được thông báo cấp visa tạm thời, sinh viên bắt đầu chuyển tiền học phí và sinh hoạt phí cho trường ở New Zealand. Visa sẽ được cấp chính thức khi nhân viên phòng Visa của Tổng Lãnh Sự Quán New Zealand nhận được: bản gốc biên nhận học phí (hoặc bản sao biên nhận học phí được gửi trực tiếp từ trường bằng email đến phòng Visa).







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét