Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Du học new zealand và những lời khuyên giành cho học sinh viên

Du hoc new zealand là ước mơ của rất nhiều em học sinh viên Việt Nam cũng như các em trên toàn thế giới, vì việc du học nước ngoài các em sẽ học được rất nhiều kiến thức mới và hiểu biết được rất nhiều, cũng có nhiều em đi du học vì thích môn tiếng anh hay là nhiều thứ khác nữa,...Nhưng với những em du học công ty Studylink chuyên tu van du hoc nước ngoài có những lời khuyên muốn nhắn nhủ đến các em:



Du học new zealand học nhiều hơn ở nhà
Du học new zealand là một nước rất phát triển có rất nhiều em học sinh Việt Nam đã du học ở đó ví dụ như bạn học sinh 17 tuổi du học sinh New Zealand cho biết: “Ngày còn ở nhà, mình cứ nhất nhất năn nỉ bố mẹ cho đi du học sớm. Mình cứ nghĩ rằng học ở nước ngoài dễ hơn, thoải mái hơn mà bằng lại chất lượng hơn. Thế là học xong lớp 10, mình được người thân trong gia đình bảo lãnh sang bên này học tiếp. Nhưng khi thực sự đi du học rồi, mình mới thấy mọi chuyện thật khó khăn và không như mình nghĩ lúc đầu.Khi đi học ở nước ngoài, teen sẽ thấy rằng tuy học những điều tưởng chừng đơn giản, nhưng lại phải học rất lâu. Khối lượng kiến thức không lớn, nhưng bài tập áp dụng thì chất thành núi. Ngoài ra, phương pháp học ở bên này cũng khác ở Vệt Nam. Kiến thức chủ yếu là do quá trình tự học của bản thân. Ngoài ra, việc tự tìm sách, tự đọc, rồi tự rút ra những điều quan trọng là rất cần thiết. Không chỉ cần học để hiểu, teen du học còn phải học cách diễn đạt và học cách thể hiện sự hiểu biết của mình.
Du học new zealand Không học là trượt
Du học new zealand hay du hoc singapore rất cần đòi hỏi các học sinh phải có kiến thức sâu rộng và hiểu biết nhiều hơn. Nhiều học sinh nhầm tưởng rằng đi du học chỉ cần đóng tiền học là có thể học lên. Suy nghĩ ấy hoàn toàn không chính xác chút nào. Khi các teen đi du học, các teen có thể không mấy gặp khó khăn trong quá trình nhập học vào trường, nhưng để vượt qua được những kì thi và có kết quả cao là cả một quá trình gian nan. Không những thế, các bạn du học sinh còn gặp phải một vấn đề lớn trong việc bất đồng ngôn ngữ. Đôi khi, những bài giảng trên lớp, các em dù có cố gắng nghe, nhưng cũng có đôi lúc không hiểu hết được. Thế là một số học sinh còn phải mua thêm máy ghi âm, để về nghe đi nghe lại bài giảng, cho hiểu bài rõ hơn. Nhưng như thế lại rất tốt cho các em , như thế sẽ giúp cho các em nói và nghe tiếng anh một cách dễ dàng hơn.


Du học new zealand Học thiếu buổi là không được thi
Chuyên cần đi học là một điều rất quan trọng với các học sinh viên khi du học new zealand. Các trường đều rất khắt khe và muốn học sinh của mình luôn đi học đều đặn. Không ít teen lầm tưởng rằng, chỉ có ở Việt Nam, thì đi học mới phải điểm danh và khó khăn trong nhiệm vụ chuyên cần đến thế. Trên thực tế, ở rất nhiều nước, còn khắt khe trong chuyện chuyên cần chẳng kém gì ở Việt Nam.
Ngoài ra, một số em học sinh viên du học không chỉ học cách tự sống và tự lo cho bản thân. Còn có những học sinh luôn tự giác, đưa ra cho mình những mục tiêu cần đạt, đặt lên vai mình trách nhiệm học thật giỏi để không phụ lòng thầy cô và cha mẹ, đặt lên vai mình những suy nghĩ mơ ước về tương lai. Và để đạt được, các em  ấy luôn học cách tự rèn luyện bản thân, để chống chọi lại những ham muốn ồ ạt mà tuổi mới lớn tò mò và dễ dàng bị cám dỗ. Có như thế thì sau này các em mới có thể trở thành một con người thành công được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét