Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Du học new zealand điểm tới du học hàng đầu thế giới


Du hoc new zealand luôn là nơi cho bạn một tương lại tươi sáng với nến giáo dục phát triển của đất nước này. Việc bạn có thể học tập tại môi trường của một nước tiên tiến, trải nghiệm những sự khác biệt của cuộc sống nước ngoài từ những điều nhỏ nhất như đi xe điện, lái xe hơi trên những con đường đẹp, xem trình diễn ca nhạc tại những nơi công cộng miễn phí vào cuối tuần hay là học tập theo hình thức thảo luận trong nhóm cho tới tranh luận trực tiếp, thẳng thắn với giảng viên về những vấn đề học tập cũng như đời sống, Việc đi du học là rất cần thiết cho các em nó không chỉ cho các em một cái đầu sáng nhanh nhậy mà còn cho ta trải nghiệm rất nhiều trong cuộc sống du học ở New zealand.Tất cả các yếu tố đó cùng hàng triệu các thú giải trí sao lãng khác trong thế giới hiện đại đang thách thức họ. Có phải sẽ là rất tuyệt nếu các bạn sinh viên có thể tới du học ở một nơi nào đó thoải mái hơn? Một nơi náo đó không đông đúc chật chội nhưng vẫn thú vị, tươi đẹp nhưng vẫn hấp dẫn, hiện đại nhưng vẫn thanh bình. Một nơi náo đó với một hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế và đã có tiếng tăm đào tạo thành công các sinh viên. New Zealand là một trong những đất nước ít căng thẳng nhất trên thế giới. Diện tích tương đương so với Việt Nam trong khi đó dân số chỉ vẹn có 4,3 triệu người.

 

Nơi đây là một điểm đến du học tuyệt vời. Một đất nước trong sạch, xanh tươi, yên bình. Có thể nói đơn giản là, sinh viên tới du học tại New Zealand sẽ được sinh sống và học tập tuyệt vời, được tạo mọi điều kiện để tập trung tốt cho việc học.

Hãy tới du học New Zealand để tiếp nhận một nền giáo dục đẳng cấp quốc tế. New Zealand không chỉ mang đến một môi trường thoải mái, ít căng thẳng hơn mà còn mang đến một môi trường an toàn hơn so với những điểm đến du học phổ biến khác. Chất lượng giáo dục cao tại New Zealand rất xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra khi đi du học tại đây. Một bài khảo sát ý kiến mới dây được thực hiện bởi tạp chí Language Travel đã phát hiện ra là 99% sinh viên theo học tiếng Anh tại New Zealand rất muốn giới thiệu trường học của mình cho những bạn khác muốn theo học. Một nghiên cứu được thực hiện bởi tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế đã phát hiện ra là các môn khoa học được giảng dạy tại trong các trường trung học tại New Zealand được xếp hạng thứ hai trên thế giới.

NewZealand là điểm tới du học hàng đầu thế giới với những vinh dự đáng chú ý đạt được bởi chính các sinh viên và giáo viên bao gồm:

+ Giải thưởng uy tín Hans B.Thorelli của hội tiếp thị Mỹ năm 2010.

+ Giải nhất và giải nhì trong kỳ thi FedEx Junior Achievement tại Singapore và giải thưởng giảng viên xuất sắc về chuyên ngành tài chính của Úc và New Zealand năm 2009.

+ Giải thưởng giảng viên xuất sắc về chuyên môn ngành tài chính cùa Úc và New Zealand năm 2009.

63% các trường đại học tại New Zealnad có mặt trong bảng xếp hạng học thuật thế giới biên soạn bởi trường Đại học Giao Thông Thượng Hải.

Chi phí du học phải chăng
‘New Zealand có các sinh viên quốc tế đến từ rất nhiều nơi khác nhau trên thế giới không chỉ riêng học sinh, sinh viên và cung cấp một nền giáo dục chất lượng với chi phí du học phải chăng. Một bài khảo sát ý kiến gần đây được thực hiện bởi Mercer Human Resources đã phát hiện ra là các thành phố của New Zealand là một trong các thành phố có mức sống phải chăng nhất trên thế giới. Các trung tâm tu van du hoc cho rằng chi phí sinh hoạt tại New Zealand, du hoc singapore thấp hơn so với chi phí sinh hoạt tại Mỹ, Anh, Canada và Úc.

An Toàn
New Zealand vừa mới được nhận định là điểm đến ít rủi ro nhất trên thế giới trong bảng xếp hạng Global Peace Index nổi tiếng. New Zealand cũng đưa ra quy tắc hành nghề chăm sóc các sinh viên quốc tế, đề ra các tiêu chuẩn đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc cho các sinh viên quốc tế. Hãy tới du học tại New Zealand để cùng tìm hiểu và khám phá xem tại sao New Zealand lại là điểm đến du học an toàn và có giá trị nhất t

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét