Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Du học New zealand và các chương trình giáo dục

Du hoc new zealand nổi tiếng được nhiều học sinh, sinh viên quan tâm với chi phí học tập thấp so, không chỉ thế hệ thống giáo dục du học cũng được đánh giá rất cao. Chương trình giáo dục của New zealand dựa trên một hệ thống giáo dục Anh quốc,môt hệ thống giáo dục danh tiếng trên thế giới, học sinh được hoc tâp và sử dụng tiếng Anh và đạt được bằng cấp quốc tế.



     New zealand có hơn 400 trường Đai hoc và trung học, tất cả các trường đều cung cấp các chứng chỉ:Đại học 3 năm,Thạc sĩ 2 năm,Tiến sĩ 3 năm và chương trình lấy bằng Diploma của Đại học và sau Đaị học.

    Các nghành đào tạo chính của New zealand là: Thương mại,Khoa học và công nghệ,đặc biệt là mạnh mẽ về lĩnh vực dịch vụ du lịch(nhà hàng và khách sạn) Thiết kế,Kiến trúc,Luật,Y,Dược,Kinh tế …

-         Chất lượng giáo dục cao,phương pháp giảng dạy tiên tiến,hiệu quả.

-         Bằng cấp quốc tế.

-         Khoá học đa dạng.

-         Môi trương học tập hiện đại.

-         Và đăc biêt là chính phủ New zealand  cho phép sinh viên được đi làm thêm 20h/tuần và không giới hạn trong kỳ nghỉ.

-         Cơ hội làm viêc hấp dẵn và có khả năng đinh cư tại New zeand.

-         Thủ tục xin Visa đơn giản ngắn gọn và đạt tỉ lệ cao.
              

    Với đôi ngũ giang viên tân tình,giàu kinh nghiện,sẽ mang lại kết quả học tâp hoàn hảo nhất cho sinh viên với nhiều khoá học đa dạng,đa nghành,đa nghề.

    New zealand là một quốc gia sử dụng tiếng Anh nên sinh viên va chạm với tiêng Anh hàng ngày,hang giờ cho nên khả năng sử dung Anh ngữ lưu loát của sinh viên như tiếng mẹ đẻ là môt tương lai không xa đối với sinh viên du học tai New zealand.
     Đến với OSC:các bậc phụ huynh và các bạn hoc sinh sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp khi làm thủ tục du học.Bởi OSC là một công ty chuyên nghiểp trong linh vực tư vấn du học và đào tao với đội ngũ chuyên viêntư vấn giầu kinh nghiêm.đã từng học tập ở nươc ngoài về sẽ mang đến cho quí phụ huynh và học sinh dich vụ hoàn hảo nhất.


Với những bạn du học ở new zealand bạn sẽ nói tiếng anh một cách rất là lưu loát và có thể dễ dàng giao tiếp bằng ngôn ngữ tiếng anh, ngoài ra khi học tập ở đây bạn còn được đi làm thêm giờ để kiếm thêm chi phí cho mình. Công ty tu van du hoc  Studylink sẽ luôn cung cấp thông tín hữu ích nhất cho bạn và bạn có thể tìm hiểu thêm về du hoc singapore nhé,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét