Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Du học new zealand trải nghiệm phương pháp giảng dạy mới

Du học nước ngoài là một hướng đi mới cho các học sinh, sinh viên trên toàn quốc, tại bài viết này chúng ta cùng đi du hoc new zealand và trải nghiệm những phương pháp học tập mới của một đất nước tiên tiến này nhé. Du học tại quốc đảo xinh đẹp này, không những mang đến cho bạn sự đổi mới trong tư duy mà còn cho bạn những trải nghiệm về phương pháp giảng dạy mới với những điều kiện tốt để phát triển sự nghiệp. Với đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp đến các thiết bị và tài liệu tiên tiến, New Zealand đang dần trở thành quốc gia hàng đầu về giáo dục đại học. Nước này có hệ thống kiểm định chất lượng được quản lý tập trung và hoàn chỉnh. Cục quản lý chất lượng văn bằng New Zealand (NZQA) yêu cầu các trường học đã được đăng ký phải ghi danh du học sinh, và đảm bảo tuân theo các tiêu chuẩn về văn bằng. Với thứ hạng cao về uy tín và chất lượng giảng dạy, các trường đại học New Zealand sẽ giúp bạn có được một công việc mong muốn. Những kiến thức và kỹ năng mà bạn học được tại đây sẽ mang bạn đến bất cứ nơi nào trên thế giới. Học sinh, sinh viên quốc tế theo học sẽ được hỗ trợ tốt và có nhiều cơ hội học tập với các khóa học đa dạng được giảng dạy ở các trường đại học, cao đẳng, trường dạy nghề, viện kỹ thuật.

Các trường trung học ở New Zealand có các phương tiện giúp học sinh quốc tế tăng cường khả năng ngoại ngữ như các giờ học ngoại khóa, tổ chức các lớp học anh ngữ riêng biệt. Khi nhập học các học sinh được khảo sát trình độ tiếng anh , nếu chưa đủ theo yêu cầu của trường thì học thêm khóa ESOL được biên soạn để phát triển khả năng của anh ngữ quốc tế , học ít nhất 2 học kì.Bằng cấp của New Zealand được công nhận rộng rãi ở hơn 50 quốc gia. Đặc biệt, nhiều sinh viên quốc tế hoàn toàn có thể làm thêm khi đang đi học, mang đến cơ hội luyện tập nâng cao kỹ năng tiếng Anh và bổ sung vào những kinh nghiệm làm việc thực tiễn. Sinh viên theo học chương trình toàn thời gian có đến 20 giờ làm việc một tuần. Không chỉ hỗ trợ về mặt kinh tế, những công việc làm thêm thú vị tại nhà hàng, thư viện, nông trại... cũng là một cách để đổi mới, mở rộng tư duy của học viên.Tại new zealand cơ quan giáo dục sẽ tổ chức chuỗi hoạt động giới thiệu nền giáo dục chất lượng quốc tế đến phụ huynh, học sinh thông qua triển lãm thường niên và hỗ trợ học bổng  sẽ cung cấp cơ hội học bổng giáo dục quốc tế. Đại diện chính phủ New Zealand và các trường cũng sẽ cung cấp thêm thông tin học bổng tại sự kiện này. Đây là cơ hội để các bạn học sinh Việt Nam tiếp xúc với hơn 30 trường học New Zealand bao gồm các trường đại học, trung học, viện công nghệ kỹ thuật và Anh ngữ hàng đầu.  sinh viên Việt Nam, giảng viên và công chức nhà nước đều có cơ hội học tập và nghiên cứu ở New Zealand cho trình độ sau đại học tại các trường đại học . Đối với sinh viên du học tự túc, cung cấp thông tin hỗ trợ học thuật và học bổng thông qua Trung tâm Tư vấn giáo dục quốc tế (CIEC) của họ. Các trường của New Zealand cam kết cung cấp những cơ hội giáo dục chất lượng cao cho học sinh và sinh viên Việt Nam. Tất cả các trường đại học của New Zealand đều nằm trong top 550 trên thế giới . Ví dụ chương trình kỹ thuật xây dựng và kết cấu tại Đại học Canterbury được xếp hạng cao hơn tại Đại học Oxford hay Cornell.

Các trường đại học ở New Zealand cung cấp nhiều cơ hội sau đại học cho sinh viên Việt Nam đang tìm kiếm bằng cấp cao hơn để mở rộng con đường sự nghiệp của họ. Công ty Studylink chuyên tu van du hoc cung cấp thông tin cần thiết nhất giành cho các học sinh, sinh viên các bạn có thể tham khảo thêm về du hoc singapore tại đây nhé.
Với nền giáo dục phát triến du học new zealand là sự lựa chọn đúng đắn nhất, các phụ huynh muốn cho các con em mình du học thì hãy định hướng cho các em đi du học sớm là tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét