Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Du học New zealand và những ngành học về du lịch khách sạn bạn nên biết

Du học new zealand hệ thống giáo dục phát triển các du học thích du học ở nơi đây vì có điều kiện vừa học vừa làm, có thêm thu nhập cho mình không còn phải dựa dẫm vào gia đình. Không những thế khi học tập ở đây các học sinh, sinh viên được chính phủ quan tâm và hỗ trợ nhiều cho các em.

Với những bạn du học ở đây ngành mà bạn được quan tâm nhiều nhất đó là ngành du lịch khách sản, bởi vì sao? vì đây là ngành mà các bạn các em dễ xin được việc nhất thế nên đây là ngành thu hút được rất nhiều học sinh viên quốc tế.
Dưới đây là một số ngành học về ngành du lịch khách sạn tại New Zealand các bạn có thể quan tâm:



Hàng không
Dịch vụ nhà hàng – khách sạn
Du lịch và lữ hành
Dịch vụ ăn uống
Quản lý khách sạn
Sản xuất thực phẩm và đồ uống
Quản lý kinh doanh thời gian nhà rỗi
Theo học ngành xã hội và truyền thông tại New Zealand

Đây là một trong những ngành học được ưa chuộng tại các nước phương tây, nơi những giá trị nhân văn ngày càng được đề cao và coi trọng. Theo học ngành xã hội truyền thông tại New Zealand, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫ về cuộc sống quanh ta, về sự tương tác giữa con người với con người. Càng nghiên cứu về con người và xã hội bạn sẽ càng khám phá ra những điều lý thú tới bất ngờ.
Các lĩnh vực đào tạo trong ngành xã hội và truyền thông
Báo chí
Nhân học
Truyền thông
Khoa học xã hội
Sáng tác
Kinh tế
Thư viện
Nhiếp ảnh
Công tác xã hội
Điện ảnh và truyền hình
Ngôn ngữ học
Chính trị
Xã hội học
Ngành luật tại New Zealand
Luật là một lĩnh vực nhiều bạn e sợ nhưng thực ra đây là một trong những ngành học rất có ích cho cuộc sống mỗi chúng ta. Am hiểu luật pháp bạn vừa có cơ hội tìm kiếm công việc tại nhiều công ty vừa bảo vệ chính bản thân mình. Tại New Zealand bạn co thể lựa chọn những ngành luật khác nhau như:
Luật dân sự
Luật học
Luật hình sự
Luật công
Luật quốc tế
Nhân văn
Nghe ngành qua tên gọi của ngành học này bạn cảm giác có gì đó mơ hồ và không thực tế, nhưng chớ vội bỏ qua bạn nhá. Theo học các lĩnh vực trong nhóm ngành nhân văn, bạn sẽ được bồi dưỡng khả năng tư duy cũng như được cung cấp những hiểu biết về lịch sử, xã hội, …
Các chuyên ngành đào tạo trong lĩnh vực này bao gồm
Khảo cổ học
Tiếng Anh
Ngô ngữ
Triết học
Nghiên cứu nhân học cổ
Nghiên cứu đại cương
Văn học
Nghiên cứu vùng miền
Nghiên cứu văn hóa
Lịch sử
Khoa học bảo tàng
Tôn giáo học
Chuyên ngành giáo dục và đào tạo
Với những bạn yêu thích công việc giảng dạy hoặc liên quan tới giáo dục, chuyên ngành giáo dục và đào tạo là lĩnh vực phù hợp với các bạn. Những giờ “đứng lớp” thực sự và phong cách giảng dạy hiện đại sẽ giúp bạn nhanh chóng tự tin và đam mê công việc của mình hơn.
Ngành học bao gồm
Giáo dục cho người lớn
Giáo dục trẻ em
Quản lý giáo dục
Giáo dục đặc biẹt
Bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ
Huấn luyện
Nghiên cứu Giáo dục
Đào tạo giáo viên
Tư vấn hướng nghiệp
Sư phạm

Trên đây là một số ngành mà bạn nên học ngành quản trị du lịch khi du học New zealand vì đây là những ngành dễ xin được việc làm nhất, la cơ hội tốt cho các em.

Đọc thêm: du học singapore
tư vấn du học

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét