Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Tìm hiểu các trường đại học khi du hoc New zealand

Với những bạn đang có ý định du hoc new zealand thì việc đầu tiên là các bạn phải tìm hiểu về các trường hay các ngành để chọn cho mình nơi thích hợp nhất và phù hợp với mình. Và dưới đây là một số trường được coi là trường đại học tốt nhất để bạn có thể tham khảo và tự chọn cho mình nhé

Có tám trường đại học tiêu biểu một số trường như: Đại học Otago, Đại học Waikato, Đại học Massey, Đại học Lincoln, Đại Học Canterbury đây là những trường danh tiếng khác của new zealand. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm khi đến công ty Studylink, đến đây các bạ sẽ được tư vấn cụ thể nhất nhé. Các chương trình khi học tại New zealand nói chung học tập, phân biệt với nghề.

Đại học Otago: Với sở trường là đào tạo chuyên sâu sinh viên về Y học. Trường Đại học Otago thành lập năm 1869 bởi một sắc lệnh của Hội đồng tỉnh Otago và là trường đại học lâu đời nhất của New Zealand. Năm 2006, Otago được xếp vào danh sách 100 trường đại học hàng đầu thế giới bởi tạp chí Times Higher Education Supplement. Đây cũng là trường đại học thu hút nhiều sinh viên Quốc tế đến học tập
.


Đại học Waikato: Đây là trường Đại học công lập cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cao, được quốc tế công nhận cho tất cả các sinh viên từ nhiều quốc tịch khác nhau. Cuối thế kỷ trước, New Zealand có bốn trường đại học được thành lập trong các trung tâm chính nhưng tại Waikato thì chưa có trường đại học nào. Chính vì vậy, năm 1956, một số người dân tại địa phương Hamilton quyết định muốn có trường đại học của riêng mình. Đến năm 1964, Tổng Thống đốc, Sir Bernard Fergusson đã chính thức mở trường ĐH Waikato.
Đại học Massey: Được thành lập 1927, chưa đến 100 năm tuổi nhưng đây là một trong 3 trường đại học lớn và chất lượng nhất New Zealand, top 100 trường đại học lớn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, top 500 trường đại học công lập lớn và uy tín nhất thế giới. Năm 2009, Massey tự hào được Hiệp hội các Trường đại học kinh doanh cao cấp toàn cầu – AACSB – kiểm định và công nhận nằm trong top 5 các trường ĐH Kinh doanh cao cấp thế giới.
Đại học Lincoln: Đại học Lincoln là đại học công lập do chính phủ New Zealand thành lập năm 1878, xuất phát là đại học chuyên đào tạo về các ngành nông nghiệp, có lịch sử thành lập lâu đời đứng thứ 3 tại đất nước này. Toạ lạc tại thành phố Chrischurch – thành phố lớn nhất ở hòn đảo phía Nam New Zealand, chỉ cách sân bay quốc tế 25 phút lái xe.
Đại Học Canterbury: Được thành lập vào năm 1873, trường đại học Canterbury có 7 chuyên ngành: Nghệ thuật, Thương mại, Cơ khí xây dựng, Luật, Âm nhạc và Mỹ thuật, Lâm nghiệp và Khoa học. Hiện tại trường đón nhận hơn 1.000 sinh viên quốc tế đến từ 60 quốc gia ghi tên đăng ký học các chương trình của trường.
Tất cả các trường đại học của New Zealand cung cấp một phạm vi rộng của các đối tượng cho đại học, thạc sĩ, Tiến sĩ (PhD) độ trong thương mại, khoa học và nhân văn. Một số trường đại học có nhiều hơn một khuôn viên trường, thường nằm ở các thành phố khác nhau, và một số có các chương trình nước ngoài.
New Zealand cũng có 18 Viện công nghệ và Bách khoa (ITPS) đây có thể nói là học viện dễ xin việc nhất được rất nhiều học sinh viên quốc tế tham gia du hoc. Họ cung cấp giáo dục chuyên nghiệp và dạy nghề và đào tạo khác nhau, từ các nghiên cứu giới thiệu thông qua các chương trình mức độ đầy đủ. Nhiều ITPS cũng cung cấp đào tạo tiếng Anh và lựa chọn học tập sau đại học, trong đó có tới Tiến sĩ (PhD) cấp. Các khóa học được nghề theo định hướng, nhấn mạnh kinh nghiệm thực tế và ứng dụng để làm việc tình huống. Một tấm bằng từ một trong những tổ chức có tư cách bình đẳng với một trình độ đại học.
Ngoài ra hãy tìm hiểu thêm về các trường đại học Singapore với những bạn nào muốn du hoc singapore và tìm đến công ty Studylink để biết cụ thể hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét