Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Khám phá đất nước độc đáo khi du học New zealand


Khi bạn du học tại New Zealand, bạn sẽ khám phá một đất nước độc đáo - sân chơi ngoài trời cuối cùng có cơ hội học tập xuất sắc. Đó là một cộng đồng an toàn và thân thiện với một danh tiếng đẳng cấp thế giới để nghiên cứu tiên tiến và năng lượng sáng tạo.

New Zealand là một điểm đến hấp dẫn cho sinh viên quốc tế và các tổ chức giáo dục của đất nước được coi tốt trên toàn thế giới vì vậy không ngạc nhiên khi rất nhiều người muốn học tập tại New Zealand.



Toàn bộ hệ thống giáo dục của New Zealand được dựa trên hệ thống của Anh có uy tín, mà là tương tự như Singapore. Các trường đại học của New Zealand cung cấp nhiều cơ hội cho nghiên cứu và thực tập, sinh viên có thể xây dựng các kỹ năng thực hành cần thiết trong sự nghiệp tương lai của mình và cuộc sống học tập.
Các chương trình và các khóa học được cung cấp ở New Zealand có xu hướng để có được xếp hạng cao trên mức độ toàn cầu. Nhiều người trong số họ xuất hiện trong bảng xếp hạng các trường đại học quốc tế, chẳng hạn như Times Higher Education Top 500 và Shanghai Jiao Tong Top 500.

Bảy trong số các trường đại học của New Zealand đều trong bảng xếp hạng tốt nhất. Các trường đại học được liệt kê khác bao gồm Đại học Canterbury, Đại học Victoria của Wellingtn , Đại học Massey  và Đại học Waikato.

Một lợi thế lớn để học tập tại New Zealand là phương pháp duy nhất để giáo dục cả nước hiện có. Học sinh được khuyến khích suy nghĩ bên ngoài hộp và tìm ra giải pháp của riêng mình, mà là bao nhiêu phát triển và hoàn thiện những điểm mạnh và ý tưởng độc đáo trong khi học tập tại đất nước này.



Các trường đại học New Zealand cung cấp nhiều cơ hội học tập ở tất cả các cấp, từ đại học đến tiến sĩ, với một loạt các chương trình sau đại học chất lượng tại Masters và mức độ tiến sĩ, các du hoc new zealand có nhiểu cơ hội khám phá những kiến thức rộng lớn ở nơi đây. Tại New Zealand, các khóa học thạc kéo dài trong hai năm và các khóa học tiến sĩ nói chung 3 năm qua. Các em du học ở còn có cơ hội ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp, đây là điều mà rất nhiều em mơ ước được làm việc tại một đất nước phát triển như thế này

Du học new zealand đăng ký vào các trường đại học các bạn sẽ yên tâm khi trình độ chuyên môn cụ thể cũng được cung cấp, chẳng hạn như Graduate Diploma và danh dự. Graduate Diploma là các khóa học dài một năm, thường được sử dụng như các khóa học chuyển tiếp cho những sinh viên muốn học tập tại một trình độ thạc cho một chủ đề mà họ không có bằng đại học trong. Danh dự là độ cụ thể được cung cấp ở New Zealand và Australia. Đây là chương trình dài một năm thực hiện sau khi tốt nghiệp đại học, thường chỉ mở cửa cho sinh viên đạt thành tích cao. Trong một số trường hợp, danh dự có thể là năm đầu tiên của một trình độ thạc trong khi ở những người khác nó là con đường tới một tiến sĩ.


Đây có thể coi là một đất nước có nền giáo dục chất lượng mà các nên du học ở đây, ngoài ra các em có thể tìm hiểu thêm về du học tại singapore nữa nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét