Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Du học New zealand môi trường lí tưởng giành cho học sinh viên

Du học new zealand được coi là một môi trường lí tưởng giành cho học sinh, sinh viên quốc tế. Bởi vì sao? đây là một đất nước phát triển con người thân thiện rất gần gũi, với những bạn du học ở nơi đây đều có điều kiện ở làm làm việc sau khi đã tốt nghiệp.


New Zealand còn là miền đất của các sáng tạo mới trong hầu hết các lĩnh vực như: văn hóa, giáo dục, công nghệ giải trí, máy tính…Một vài giải thú vị như: Bert Munro – nhà tốc độ thế giới với chiếc xe máy tự cải tạo nổi tiếng Richard Taylor – người mà xưởng phim Weta của anh đã tạo ra những thước phim với hiệu ứng nhìn/ cảm nhận đầy ấn tượng trong phim Chúa tể chiếc nhẫn (the Lord of the Rings), hay Alan MacDiarmid – người đoạt giải Nobel về hóa học.



Du học new zealad với chất lượng giáo dục cao, chi phí tương đối thấp, thấp nhất trong các quốc gia nói tiếng Anh, chỉ bằng 1/3 nước Anh, hầu hết các trường ở New Zealand chỉ thu học phí sau khi sinh viên đã có visa. Sinh viên đang học có thể nộp đơn xin làm việc được 20 giờ/tuần. Sinh viên theo học các khóa học từ 12 tháng trở lên có thể nộp đơn xin đi làm toàn thời gian vào các kỳ nghỉ hè. Học sinh đang học lớp 12, lớp 13 hoặc các khóa học Anh văn cũng được phép làm việc đến 20 giờ/tuần. 

Đây có thể là điều kiênj tốt cho các em kiếm thêm thu nhập khi phải sống tự lập, du học nước ngoài du hơi tốn về của cải cúng như tinh thần những đổi lại các em sẽ đem lại cho mình rất là nhiều như: biết được văn hóa, cuộc sống con người nước ngoài. Đặc biệt là đem về những bằng đại học danh tiếng của New zealand,... Bằng cấp được đào tạo của của New Zealand cũng được công nhận trên toàn thế giới. New Zealand có nhiều sự lựa chọn cho bạn về chương trình học, trường lớp, các trường đại học đều thuộc 500 trường tốt nhất toàn cầu; Hệ thống trường học đứng đầu bảng xếp hạng các hệ thống trường phổ thông trên toàn thế giới, phương pháp giảng dạy hiện đại, cơ sở vật chất của trường cũng thuộc hàng chất lượng hiện đại, chi phí lại phải chăng và cũng có những chương trình học bổng xứng đáng dành cho các bạn có đủ tiêu chuẩn và khả năng. Chính phủ New Zealand cũng không quá khắc khe để cho phép bạn đến học tập và làm việc cũng như định cư tại nước này.



New Zealand được thế giới công nhận về tiêu chuẩn giáo dục hoàn chỉnh và giáo viên đạt chất lượng cao về đào tạo. Có sáu trường học được chính phủ tài trợ chuyên về đào tạo giáo viên. Hai trường hoạt động trong các trường đại học và bốn trường còn lại tổ chức các chương trình cộng tác với trường đại học tại địa phương. Các trường này đào tạo các giáo viên mầm non, tiểu học, trung học, trường đặc biệt và đại học.
Tham khảo thêm du học singapore

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét