Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Du học new zealand 2016 tìm hiểu hệ giáo dục bậc trung học


Du học new zealand 2016 Hệ thống giáo dục Trung học rất tương thích với hệ thống giáo dục trung học quốc tế
 Vấn để về du học nước ngoài hiện nay đang được rất nhiều gia đình quan tâm, bên cạnh đó là những lo lắng của các bậc làm cha mẹ lo lắng cho con mình khi phải xa nha, xa quê hương. Nhưng điều này làm cản trở tương lai của các em và chúng tôi là người của công ty Studylink chuyên tư vấn về du học nước ngoài khuyên các bậc làm cha mẹ hãy cho các con em của mình được đi du học sớm điều đó sẽ giúp cho sự phát triển của các em. Tại đây với những gia đình nào đang quan tâm tới du hoc new zealand 2016 này cần phải biết một số điều sau về nền giáo dục của Newzealand của hệ bậc trung học để các bạn đưa ra quyết định có nên cho các em du học hay không:



Hệ thống giáo dục Trung học của New Zealand rất tương thích với hệ thống giáo dục trung học quốc tế. Chứng chỉ Trung học phổ thông của New Zealand có thể so sánh với những chứng chỉ như A level của Anh quốc, hay chứng chỉ Trung học phổ thông ở một số bang của Úc. Tiếng Anh được giảng dạy như là ngôn ngữ chính trong hầu hết các trường ở New Zealand.
- Chương trình dành cho các học sinh có độ tuổi từ 13 - 18 tuổi, bắt đầu từ lớp 9 - lớp 13. Đây cũng là sự khác biệt trong hệ thống giáo dục của New Zealand so với các nước trên thế giới.
- Một năm học chia thành 4 học kỳ. Năm học của các trường ở bậc này thường bắt đầu từ cuối tháng 1 đến giữa tháng 12 của năm. Các kỳ nghỉ thường vào những tháng 4, 7, 9.


- Sau khi hoàn thành chương trình, học sinh sẽ nhận được chứng chỉ NCEA - chứng chỉ hoàn thành chương trình học Quốc gia hay Chứng chỉ Quốc gia. Đây là văn bằng trung học chính thức của quốc gia. Để nhận đuợc NCEA, học sinh cần phải có đủ 80 điểm trong Khuôn khổ Sát hạch Quốc gia, 60 cho mức chứng chỉ và 20 cho các mức độ khác.
- Hiện nay, nhiều học sinh quốc tế đăng ký ghi danh vào học các lớp cuối Trung học để chuẩn bị vào học chương trình định hướng tại New Zealand hoặc các nước nói tiếng Anh.
Học sinh Việt Nam nói riêng và học sinh quốc tế nói chung nếu hoàn tất thành công chương trình lớp 12 và 13 tại chương trình Trung học New Zealand sẽ không phải cung cấp thêm bất cứ văn bằng vào về kỹ năng Anh ngữ để vào được Đại học.
Trong nghiên cứu về đánh giá các chương trình giáo dục cho học sinh quốc tế (PISA) của Tổ chức Hợp tác & Phát triển kinh tế (OECD), hệ thống giáo dục của New Zealand được đánh giá rất cao. Trong nghiên cứu PISA gần đây nhất, New Zealand được xếp trong Top 4 các quốc gia hàng đầu với các tiêu chí như khả năng đọc & khoa học, Top 8 khả năng toán học. Bên cạnh đó, các trường đại học ở New Zealand được xếp vào nhóm 500 trường đại học hàng đầu thế giới theo Tạp chí Times Higher Education hay Shanghai Jiao Tong.
Với truyền thống trẻ trung và phóng khoáng, New Zealand đã học hỏi để tự lực cánh sinh và vượt mọi khó khăn theo con đường riêng của mình trên thế giới. Điều đó được phản ánh vào phương pháp giảng dạy. Giáo viên luôn khuyến khích sinh viên phát triển ý tưởng và đề ra các giải pháp thông minh không nặng về lý thuyết và không sử dụng phương pháp học vẹt. Chính kiểu tư duy mới mẻ này đã dẫn đến sự thịnh vượng cho các doanh nghiệp và các cộng đồng trên thế giới.
Du học tại New Zealand có mức học phí hợp lý, thấp hơn các nước Tây Âu khác và sinh hoạt phí cũng hợp lý hơn. Tổng chi phí chỉ xấp xỉ 1/2 chi phí học tại Hoa Kỳ.

Tìm hiểu thêm về hệ thống giáo dục du hoc singapore 2016 tại công ty Studylink với website: studylink.org


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét