Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Tư vấn du học New zealand đươc ở lại làm việc và định cư


Tư vấn du học tại công ty Studylink, tại đây chúng tôi sẽ tư vấn cho những bạn du học new zealand 2016 này có cơ được đi làm và định cư tại đây. Nhìn chung ở bất cứ quốc gia nào để tìm được công việc sẽ tùy thuộc chủ yếu vào khả năng của các ứng viên khi xin việc. Nhưng đặc biệt tại New Zealand, dân số già hóa nhanh dẫn đến sự thiếu hụt về nguồn nhân lực trẻ. Do đó, nếu bạn không phải một người lười biếng thì có được một công việc tại New Zealand không hề khó khăn.


Tư vấn du học New zealand
Hiện nay New Zealand đang thực hiện chính sách mở cửa để thu hút nguồn nhân lực từ bên ngoài. Một số ngành được chính quyền New Zealand ưu tiên và cộng điểm để xét định cư khi bạn làm việc như kiểm toán, lập trình viên, viễn thông, quản trị mạng, y tế và dịch vụ xã hội, ... Đối với sinh viên quốc tế để có được công việc tại New Zealand sau tốt nghiệp không hề khó khăn. Đặc biệt với các bạn du học Sinh Việt Nam sang bên đó học tập luôn được quan tâm và chính phủ tạo điều kiện cho các em được ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp, Chính phủ ở đây rất tín nghiệm các bạn sinh viên Việt Nam chúng ta, thế nên đây là một cơ hội tốt cho các bạn sinh viên Việt


Theo quy định của cục di trú New Zealand, để được xét định cư New Zealand thì các ứng viên cần tối thiểu 100 điểm theo thang điểm của cục di trú. Điểm này sẽ được tính dựa trên một số đặc điểm của ứng viên như: Độ tuổi, kỹ năng, thành phố làm việc, kinh nghiệm làm việc, bằng cấp, … để định cư New Zealand không hề quá khó khăn. Có được bằng cấp và một công việc tại New Zealand là đã đảm bảo cơ hội định cư cho ứng viên. Ví dụ như một ứng viên học tại New Zealand (được 50 điểm), có công việc tại New Zealnd (được 60 điểm) và ở độ tuổi dưới 30 (được 30 điểm) tổng số điểm đạt được là 140 điểm. Với số điểm này ứng viên đã được đảm bảo định cư tại New Zealand.

Vậy nên các bạn hãy đến và học tập tại new zealand vì đây là một môi trường học tập tốt, sau khi tốt nghiệp sẽ được ở lại làm việc và có thể được định cư tại đây. Nhưng đứng trước quyết định du học chắc hẳn việc lựa chọn lộ trình học luôn là quyết định quan trọng được cân nhắc kỹ càng nhất.
Một suy nghĩ sai lầm thường mắc phải đó là học càng cao, cơ hội việc làm càng nhiều và thu nhập càng ổn định. Đối với những ứng viên có bằng cấp cao thì vị trí công việc cũng phải tương xứng như công việc ở vị trí quản lý, chuyên gia. Song những công việc này không nhiều. Chính vì vậy cơ hội việc làm không cao.

Thường thì sinh viên chọn các chương trình ngắn khoảng 2 năm của các trường cao đẳng và đại học. Vì các chương trình này có học phí thấp, cơ hội việc làm nhiều và yêu cầu đầu vào không cao. Đồng thời tại một số chương trình sinh viên có thể bảo lưu kết quả học tập của mình để đi làm tại New Zealand. Sau đó có thể quay lại tiếp tục học tập để lấy các chứng chỉ cao hơn. Ở một số chuyên ngành sinh viên còn được tham gia các kỳ thực tập được hưởng lương tạo thêm thu nhập và cơ hội việc làm tại New Zealand.
Đối với những bạn học sinh viên Việt Nam muốn du học ngắn hạn thì các bạn có thể du học Singapore vì đây là đất nước có thời gian học tập ít nhất và chi phí học tập thấp nên các bạn hãy tìm hiểu thêm và nếu cần được tư vấn thì hãy tìm đến công ty ngay thôi nào các bạn
Website công ty: studylink.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét