Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Tại sao nói: "Du học singapore làm nền tảng trước khi đến quốc gia khác"

Du hoc singapore tại một đất nước tiến tiến các bạn có nhiều cơ hội để phản triển khả năng của mình. Vi sao mà Singapore được coi là nền tảng trước khi đến với một quốc gia khác bởi vì sao? Vì đây là một đát nước có hệ thống giáo dục được hình thành dựa trên nền tảng và sự học hỏi từ những hệ thống giáo dục tiên tiến khác như Anh, Úc. Vậy nên khi bạn học tại Singapore cũng như bạn đang được học tại Anh hay úc,...Vì thế khi bạn chuyển sang những nước này học bạn sẽ dễ dàng làm quen và tiếp thu nhanh với giáo dục của đất nước Anh quốc. Có thể nói giáo dục Singapore là sự đúc kết từ những nền tri thức tốt nhất, hiện đại nhất trên toàn thế giới. Tại đây, sinh viên có nhiều lựa chọn học tập tại các trường công lập, tư thục và các trường quốc tế. các trường học tại Singapore luôn chú trọng sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết, thực hành và cả những kỹ năng sống cho sinh viên. Do đó trường học không chỉ là môi trường học thông thường mà còn là một xã hội thu nhỏ, nơi rèn luyện cho sinh viên khả năng tồn tại và vươn lên trong một xã hội luôn cạnh tranh và phát triển. Bên cạnh đó, Singapore là một quốc gia tập hợp nhiều nền văn hóa từ lâu đời; do đó, học sinh có thể được tiếp thu nhiều nền văn hóa khác nhau, học hỏi nhiều kiến thức hơn mà không phải tốn quá nhiều chi phí.


Hơn thế nữa, nhiều trường và tổ chức giáo dục tại Singapore liên kết hợp tác với các trường danh tiếng trên thế giới như Anh, Úc, Mỹ, Pháp, New Zealand... Vì vậy, mặc dù học tại Singapore, sinh viên vẫn sẽ được nhận bằng chính thức của các trường tại Anh, Úc, Mỹ, Pháp, New Zealand... mà chi phí học lại rẻ hơn nhiều khi du học trực tiếp tại các nước đó. Hơn thế nữa, các chính sách học bổng tại Singapore rất hấp dẫn và không quá khó khăn để đạt được so với các nước khác. Sinh viên có nhiều cơ hội đạt học bổng cao lên đến 100% học phí.


Các cơ sở đào tạo tại Singapore đều được trang bị hiện đại theo các tiêu chuẩn quốc tế về giáo dục nên rất thuận lợi cho việc học tập. Chính vì thế khi du học tại Singapore, học sinh và cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về một nền giáo dục có chất lượng cao, tạo khả năng sống độc lập cho bạn trẻ và có thế liên lạc thường xuyên, dễ dàng với gia đình.
Du học Singapore để làm nền tảng trước khi đến với một quốc gia khác, hay đơn thuần là học chương trình Anh, Australia, Mỹ ngay tại Singapore là con đường mà ngày càng nhiều sinh viên lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết điều này. Khi theo học chương trình của Anh, Australia, Mỹ... tại Singapore, sinh viên sẽ được những trường đối tác trực tiếp cấp bằng như LSE Đại học London, Đại học Curtin, Đại học Birmingham, ĐH RMIT... mà mức học phí và thời gian học lại ít hơn tại cơ sở chính. Singapore còn được coi là bước đệm để đi du học các nước khác với nhiều chương trình dự bị. Sinh viên có thể chuyển tiếp chỉ sau 1-2 kỳ mà không cần phải lo ngại nhiều về visa.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại công ty Studylink - Công ty chuyên tư vấn du học nước ngoài. Đây luôn là nơi giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn nên hãy đến đây ngay với chúng tôi nhé

Nguồn: http://khamphamoi.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét