Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Du học new zealand nên học tại học viện công nghệ nào?


Du hoc new zealand là một nơi có rất nhiều học viện công nghệ để cho các em sinh viên lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng của mình. Vì nhiều học viện như thế các em rất khó biết được nơi đâu là tốt và phù hợp với mình?


Tại bài viết này tôi sẽ xin giới thiệu một học viện đươc coi là có nền giáo dục tốt , các sinh viên có thể lựa chọn học ở đây.  đó là Học viện Công nghệ Waikato
Waikato là trường Đại học New Zealand với thành tích xếp hạng ấn tượng:

- Top 2% các trường Đại học tốt nhất thế giới

- Xếp 44 trong bảng xếp hạng The under 50, những Đại học tốt nhất thế giới dưới 50 tuổi của phụ trương thời báo Time Higher Education’s (Xét theo những tiêu chí như nghiên cứu, trích dẫn và giảng dạy).

- Xếp hạng 401-410 trên thế giới theo chỉ số xếp hạng thế giới của QS (Quacquarelli Symonds Limited)- 5 ngành học lọt vào top 150 toàn cầu, trong đó ngành giáo dục xếp hạng 46.

- 4 ngành khác xếp hạng 101 là: Ngôn ngữ hiện đại, Kinh tế, Luật và Khoa học Máy tính và Hệ thống thông tinSinh viên học tập tại WINTEC có thể chuyển tiếp vào Đại học Waikato và các học viện khác do vậy sinh viên hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn WINTEC để bắt đầu chương trình học tập tại New Zealand.
có 3 học sở ở Hamilton: học sở chính ở thành phố, học sở Avalon ở phía Bắc vùng ngoại ô và học sở chuyên về nghề làm vườn ở Vườn Hamilton.

Học sở chính ở thành phố có các chương trình như Nghiên cứu Kinh doanh, Nghệ thuật Truyền thông Đại chúng, Truyền thông, Công nghệ Thông tin, Điều dưỡng và Y tế, Khoa học, Công nghệ Văn phòng và Nghiên cứu tiếng Maori, Nghề làm tóc, Du lịch, Ở đây có một thư viện hiện đại với các phương tiện truy xuất điện tử và internet, cùng với một bộ sưu tập sách và tạp chí đầy đủ các lĩnh vực.

Học sở Avalon với diện tích 56 héc ta, có các chương trình về thể thao, ô tô, nghề mộc, nghề hàn chì, kỹ thuật cơ khí, máy diesel, ăn uống và khách sạn. Ở đây có một khách sạn làm nơi thực tập cho sinh viên và mở cửa cho khách. Ngoài ra ở đây còn có một Trung tâm Nuôi dạy Ngựa, với các phương tiện cho một bầy ngựa gồm 40 con. Học sở thứ ba là Trung tâm Nghề Làm vườn, toạ lạc trong khu vườn Hamilton rộng 58 héc ta. Trung tâm này chuyên về các lĩnh vực như nghề làm vườn tiêu khiển, nghề trồng cây và nghề trồng hoa.

Ngoài ra Học viện Công nghệ Waikato còn có các hoạt động địa phương ở Auckland, Te Kuiti và Thames. Các bạn có thể tìm hiểu thêm tại công ty Sudylink vì đây là công ty tu van du hoc uy tín hàng đầu Việt Nam mà bạn có thể quan tâm đến và tìm đến chúng tôi để được hỗ trợ.

Khi đến đây bạn có thể tìm hiểu thêm về nhiều nước khác như du hoc singapore hay Úc, Mỹ , Canada,.. cac nước trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét