Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Cơ hội học, phát triển nghề nghiệp tại New Zealand


Trường SIT được Chính phủ bảo trợ nên có mức học phí tốt. Chương trình học kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành.
Southern Institute of Technology (SIT) là trường đào tạo nghề công lập lớn tại khu vực nam New Zealand, trường cấp học bổng 6 – 9 tháng học tiếng Anh, học phí chỉ từ 15.000 NZD một năm, chi phí sinh hoạt thấp, hỗ trợ tìm việc làm trong và sau khi học xong. Trong tháng 10 này, trường kết hợp với Quốc Anh I.E.C – đại diện tuyển sinh tại Việt Nam tổ chức buổi hội thảo du học New Zealand.

Hội thảo diễn ra vào 17h – 19h, thứ hai, ngày 5/10, tại văn phòng đại diện tuyển sinh SIT tại Việt Nam, 86 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM. Đăng ký tham dự miễn phí qua hotline: 090 571 8896 (gặp cô Chi) – 093 773 98938 (gặp cô Tâm). Đăng ký trực tuyến tại đây hoặc qua email:[email]chi.nguyen@quocanh.edu.vn[/email].

 


SIT là trường đào tạo nghề công lập lớn tại khu vực nam New Zealand, trường cấp học bổng 6 – 9 tháng học tiếng Anh, học phí chỉ từ 15.000 NZD một năm.
Là đại diện tuyển sinh của SIT tại Việt Nam, Công ty tư vấn du học Quốc Anh I.E.C hỗ trợ học sinh, sinh viên đăng ký du học qua công ty tại hội thảo với hàng loạt hỗ trợ ưu đãi đặc biệt như: miễn phí kiểm tra trình độ tiếng Anh; tư vấn chọn khóa học, xin thư mời học nhanh, xin học bổng, visa du học và các vấn đề khác; tỷ lệ được chấp thuận visa cao; hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình du học. SIT là một trong những học viện công lập lớn tại New Zealand được chính phủ bảo trợ, vì thế mức học phí hoàn toàn tốt cho học sinh, từ 15.800 NZD đến 19.900 NZD một năm.

Các sinh viên Việt Nam thường nghĩ là sau khi học xong sẽ phải kiếm việc làm toàn thời gian ở Invercargill nhưng họ hoàn toàn có thể kiếm việc ở bất kỳ đâu ở New Zealand. Sinh viên đến SIT ở Invercargill để tiết kiệm chi phí, thay vì phải đi làm thêm để trả tiền sinh hoạt phí cao gấp 3-5 lần ở Auckland. Sinh viên có thể tập trung học để cũng cố tiếng Anh và kỹ năng chuyên môn.

 Học viện SIT đem đến chương trình ưu đãi Zerofees – miễn phí 100% khóa tiếng Anh.
Trường có 5 cơ sở đào tạo tại các thành phố Invercargill, Queenstown, Auckland, Christchurch và Gore với hơn 13.000 sinh viên du học New Zealand, trong đó có khoảng 130 sinh viên Việt Nam đang theo học. Invercargill – nơi SIT có cơ sở đào tạo chính, là thành phố lớn khu vực phía nam của New Zealand và có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất cả nước. Thành phố có chi phí sinh hoạt thấp hơn nhiều so với các thành phố lớn khác như Auckland hay Wellington.

Sinh viên được phép làm thêm 20 giờ mỗi tuần trong kỳ học và toàn thời gian 40 giờ mỗi tuần trong kỳ nghỉ với thu nhập bình quân 14,25 – 16 NZD một giờ tùy thuộc vào công việc, khả năng tiếng Anh và năng lực của sinh viên. Đặc biệt, chương trình sau đại học ngành kinh doanh PGDipBE cho sinh viên sẽ có 18 tháng bao gồm 6 tháng học lý thuyết và 12 tháng thực tập hưởng lương. Sinh viên có thể mang theo cả gia đình, vợ hoặc chồng đi cùng, được đi làm toàn thời gian và các con từ 5 tuổi đến 18 tuổi được học miễn phí như học sinh địa phương.
Thành phố Invercargill có chi phí sinh hoạt thấp hơn nhiều so với các thành phố lớn khác như Auckland hay Wellington.
Trong năm nay, Học viện SIT đem đến chương trình ưu đãi Zerofees – miễn phí 100% khóa tiếng Anh. Đối tượng là các sinh viên Việt Nam không đủ điều kiện Anh ngữ để ghi danh vào khóa học chính thì họ sẽ được học miễn phí khóa Anh ngữ 26 tuần. Giá trị học bổng tương đương với 9.750 NZD (khoảng 143triệu đồng).

Yêu cầu và điều kiện: Học bổng áp dụng cho các sinh viên đăng ký học khóa tiếng Anh và khóa học chính có thời hạn tối thiểu một năm. Sinh viên phải đóng trước số tiền đặt cọc 9.000 NZD trước khi bắt đầu nhập học khóa tiếng Anh. Sau này khi học sinh kết thúc khóa tiếng Anh và chuyển vào học khóa chính thì số tiền trên sẽ được chuyển sang khóa chính cho sinh viên.

    (Nguồn: Quốc Anh IEC)

 


 

Công ty tu van du hoc nước ngoài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét