Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Du học new zealand và những lí bạn nên chọn


Du hoc new zealand được rất nhiếu các em học sinh, sinh viên chọn là nới thực hiện ươc mớ của mình vì đất nước xinh đẹp này các em cho rằng là một nơi có nền học tập tốt và phát triển khả năng trí tuệ của mình. Ngoài ra với những em du học ở đấy còn nhờ vào nhiểu lí do khác như:

Du học new zealand với chi phí phí thất giúp các em có điều kiệnđược học tập và phát triển đủ khả năng của mình. Khi đồng đô la Úc và Mỹ càng ngày càng tăng cao thì đô la New Zealand vẫn rất ổn định trong suốt nhiều năm. Thêm vào đó học phí tại các trường New Zealand thường không tăng quá cao hàng năm khiến New Zealand ngày càng trở thành nơi cung cấp nền giáo dục chất lượng cao với chi phí thấp. Tổng chi phí chỉ xấp xỉ 70% chi phí học tại Mỹ. Vì vậy, học sinh đỡ phải lo lắng nhiều đến chuyện chi tiêu hàng ngày. Điều quan trọng hơn hết, đa số phụ huynh cho con đi New Zealand du học vì ở New Zealand môi trường học tập an toàn, ít tụ điểm ăn chơi. Du hoc singapore và New zealand được coi là 2 đất nước có chi phí thấp nhất so với các nước quốc tế


Du học new zealand tỉ lệ đạt visa cao, với các nước khác rất khó khăn tring việc xin visa thì New zealand lại là một đất nước ngược lại. Theo như thông tin được cập nhật mới nhất từ Văn phòng visa của Lãnh Sự Quán New Zealand tại thành phố Hồ Chí Minh, 85% hồ sơ xin visa du học sinh đã được cấp visa. Điều này cho thấy chính phủ New Zealand luôn luôn mở cửa đón chào sinh viên quốc tế đến New Zealand đề nhận được nền giáo dục chất lượng cao tại đây.
Môi trường thân thiện New Zealand được nhiểu các em học sinh, sinh viên yêu thích bởi con người ơi đây, nằm ở phía nam Thái Bình Dương, cách Australia 1.600 km về hướng Đông. Bay từ Việt Nam sang đây chỉ mất khoảng 14-15h. Điều kiện tự nhiên tại đây tương đối dễ chịu và phù hợp với người Việt Nam. Khí hậu New Zealand, nhờ ảnh hưởng của đại dương, không bao giờ quá nóng hoặc quá lạnh. New Zealand là một quốc gia đa sắc tộc, trong đó chủ yếu là người gốc Anh. Cư dân New Zealand hết sức thân thiện, cởi mở và mến khách. Nơi đây có nền chính trị ổn định, có thể coi là một trong những nơi yên bình và an toàn nhất trên thế giới. Sinh viên Việt Nam nói riêng và du học sinh quốc tế nói chung luôn được chào đón bởi những tình cảm nồng ấm của cư dân bản địa, và được tạo điều kiện tốt nhất để nhanh chóng thích nghi với cuộc sống và công việc học tập tại nơi đây.

Một lý do nữa để New Zealand thu hút được du học sinh quốc tế chính là vấn đề việc làm và cơ hội định cư. New Zealand có diện tích 268,680 km2 nhưng dân số lại chỉ khoảng hơn 4 triệu người thế nên với nền kinh tế đang trên đà tăng trưởng như hiện nay thì nguồn nhân lực luôn là nhu cầu cấp thiết. Vì vậy, sinh viên có rất nhiều cơ hội kiếm việc làm để tích luỹ kinh nghiệm và gia tăng thu nhập. Sinh viên có thể làm thêm 20 giờ/ tuần, mỗi giờ thu nhập trung bình là 11 NZ$ , không phải nộp thuế và không giới hạn thời gian trong kỳ nghỉ. Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp sinh viên được phép ở lại làm việc 1 năm . Chính phủ New Zealand đang khuyến khích, tạọ điều kiện để sinh viên, những người thực sự yêu mến đất nước xinh đẹp này ở lại sinh sống tại New Zealand, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, chung tay xây dựng một đất nươc phát triển hơn nữa. Chính vì vậy, cơ hội định cư tai New Zealand đối với du học sinh là rất cao.

Tìm hiểu thêm tại công ty Studylink chuyên tu van du hoc nước ngoài để bạn có thể biết được những thông tin cần thiết nhất khi muốn được tư vấn tại các nước trên thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét