Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Du học new zealand tại đại học Victoria


Du hoc new zealand tại đại học Victoria, đây là một trường đại học danh giá của đất nước xinh đẹp này. Một trong số những đại học có những  ngành giành cho các em học, sinh viên quốc tế, chất lượng học tập rất rốt. Dai hoc Victoria – Wellington thuoc nhom 40 truong dai hoc tot nhat the gioi.
 

Là trường Đại  học lâu đời trên 100 năm, được vinh dự mang tên nữ hoàng Victoria, Đại học Victoria Wellington (VUW) nổi tiếng toàn cầu về chất lượng giáo dục. Hiện VUW có trên 20.000 sinh viên, 15% trong số đó là sinh viên quốc tế đến từ trên 80 quốc gia. Giảng dạy và nghiên cứu là mục tiêu trọng của trường cho nền giáo dục xuất sắc trong suốt hàng trăm năm qua. Hơn 20% sinh viên của trường đăng ký lên các khóa học sau đại học khi kết thúc chương trình cử nhân.

Các chương trình của VUW đào tạo rất đa dạng và toàn diện, sinh viên có thể lựa chọn từ 80 khóa học khác nhau với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ giáo sư giảng dạy hàng đầu trên thế giới.

Trường Victoria – Wellington đào tạo hơn 80 ngành cho các bậc đại học và sau đại học. Trong đó có một số ngành nổi tiếng như: tào chính, kế toán, ngân hàng,…..…Trường cung cấp đầy đủ những cơ sở vật chất tiện nghi cho sinh viên, bao gồm thư viện, tiệm café, ngân hàng, hiệu sách, cửa hàng máy tính, báo, câu lạc bộ văn hóa và dịch vụ y tế. Trung tâm Thể thao và Giải trí được nâng cấp mới hoàn toàn và mở cửa 16 tiếng/ngày. Nhờ đó sinh viên có thể tham gia vào nhiều hoạt động thể dục thể thao, hoạt động ngoài trời, các lớp học khiêu vũ và thủ công mỹ thuật.
Học viện Tiếng Anh là một phần của Đại học Victoria, Học viện đã có lịch sử hơn 60 giảng dạy các khóa tiếng Anh chuyên sâu và có uy tín được công nhận khắp Châu Á về chất lượng giảng dạy và đầu ra sinh viên.

Du học new zealand tại đại học này sinh viên sẽ được tiếp cận với nguồn tài liệu phonng phú, cập nhật với hơn một trieuj danh sách tại thư viện của các nước trên thế giới. Thời gian các khóa học tại trường đại học này ngắn hơn so với các trường khác…. Du học new zealand tạ trường đại học này là rất tốt với những bạn du học ở đây sẽ được nhận rất nhiều hỗ trợ. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thông tin tại công ty tu van du hoc nước ngoài Studylink và tham khảm thểm về du hoc singapore nếu bạn cũng đang quan tâm về hòn đảo nhỏ bé sinh đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét