Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Vì sao du học new zealand lại được nhiều sinh viên chọn?

Du hoc new zealand, chất lượng và giáo dục của nước này luôn là top đầu trong sự phát triển. Các em học sinh, sinh viên đều được sự quan tâm dạy dỗ một cách tốt nhất, các em có điều kiện tốt học thêm tiếng anh và tham gia nhiều hoạt động để các em được học hỏi kinh nghiệm nhiều hơn.

dieu kien tot nhat khi du hoc new zealand

Du học new zealand  là một nước luôn được đánh giá cao về sự phát triển trong giáo dục. Báo cáo của Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế (OECD) cho biết thế mạnh của nền giáo dục New Zealand, là nước đứng trong top 10 quốc gia có tỉ lệ cao nhất về số người có các bằng cấp sau đi đại học trong đó có du hoc singapore . New Zealand là một điểm đến tốt cho sinh viên quốc tế. Báo cáo của OECD đưa ra những điểm chính năm 2011 như sau: New Zealand được xếp hạng 4 về tỉ lệ sinh viên quốc tế ở bậc đại học, có tỉ lệ sinh viên quốc tế cao nhất ở bậc sau đại học Diplma-level và được xếp hạng 3 về số lượng sinh viên quốc tế ở bậc tiến sĩ.
Ông Paul Drummond, Chủ tịch Liên đoàn Hiệu trưởng New Zealand đã vui mừng phát biểu rằng: “Chúng tôi rất hoan nghênh báo cáo của OECD đã ca ngợi mô hình giáo dục New Zealand với những điểm mạnh và thành tích hàng đầu. Điều này đã chứng minh được những gì chúng tôi  tuyên bố trong ba năm qua là sự thật. Trước những thành công mang tầm vóc thế giới, chúng tôi nhận thấy đã lựa chọn và đi đúng hướng. Và chúng tôi sẽ có nhiều tham vọng hơn nữa để có thể làm tốt hơn." Báo cáo nêu rõ New Zealand lại một lần nữa đạt tiêu chuẩn đứng đầu thế giới về thành tích của học sinh, sinh viên. Và các điểm mạnh của hệ thống giáo dục ở đây là: mô hình được tin tưởng cao, đánh giá tốt chất lượng học tập, đáp ứng được nhu cầu đa dạng cho người học và cam kết đào tạo đi đôi với thực tiễn, thực hành. Báo cáo cũng chỉ ra một số điểm mạnh đáng lưu tâm khác như  tiêu chuẩn giáo viên và các quy trình thẩm định, mức độ tin cậy của công chúng dành cho giáo viên, khả năng tự trị và tự đánh giá cao.
Du hoc new zealand la tot nhat cho cac hoc sinh, sinh vien

Ông Drummond khẳng định lại “Tất cả những điểm mạnh trên gộp lại đã cho thấy chúng ta đã và đang đi đúng hướng. Vậy nên bất kỳ sự cải cách mới nào can thiệp vào cũng cần phải nghiêm túc đặt câu hỏi : Tại sao lại muốn thay đổi những thế mạnh đã giúp học sinh, sinh viên chúng ta thành công với những kết quả hiện. Mô hình giáo dục New Zealand có đặc thù là để địa phương tự kiểm soát và quản lý cùng với các chương trình học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đó chính là mô hình cho sự thành công mà các trường và các cộng đồng ở đây đã dày công xây dựng trong hai mươi năm qua và giờ đây đang gặt hái thành quả. Hệ thống của chúng tôi là duy nhất trên thế giới. Chúng tôi làm mọi thứ theo cách của người Kiwi và đó là những gì cha mẹ học sinh tin tưởng”.
Ngoài về giáo dục phát triển tốt với những du học new zealand còn có điều kiện thời gian học tập và làm thêm để có thể tự mình trang trải những khoản chi tiêu trong cuộc sống. Bộ nhập cư New Zealand đã đưa ra quyết định về việc các sinh viên quốc tế chuyên ngành tiếng Anh tại Canterbury sẽ được tăng số giờ làm việc lên 20 giờ/tuần điều kiện là các sinh viên phải theo học các khóa học kéo dài ít nhất là 14 tuần hoặc theo học chứng chỉ nền tảng bậc 4 trong một năm học.
Quá trình thử nghiệm của luật định này sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 27/08/2012 và diễn ra trong vòng 18 tháng và sau đó sẽ được mở rộng. Luật định sẽ được áp dụng cho các sinh viên quốc tế theo học chuyên ngành tiếng Anh tại các tổ chức giáo dục uy tín tại Canterbury. Hiện này các sinh viên chỉ đủ điều kiện làm các công việc bán thời gian nếu có trình độ tiếng Anh đạt quy định và đang theo học các khóa học kéo dài ít nhất 6 tháng.
Để biết được nhiều thông tin về du học new zealand bạn hãy đến trung tâm studylink chuyên tu van du hoc, giúp bạn giải đáp mọi thắc cần thiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét