Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Studylink tư vấn du học new zealand chọn các trường nổi tiếng

Công ty Studylink được biết đến là một công ty uy tín chuyên tu van du hoc tại các nước nổi tiếng trên thế giới. Tại bài viết này công ty chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về các trường đại học cho những bạn du hoc new zealand. Với new zealand luôn được du học trên nhiều quốc tế quan tâm bởi nền giáo dục tốt và phát triển, tại đây bạn sẽ được tư vấn về rất nhiều trường đại học nổi tiếng với nhiều học viện được đánh giá cao trong nền giáo dục.
Cong ty studylink tu van du hoc new zealand

Dưới đây là một số những học viện tại các trường đại học nổi tiếng của New zealand- công ty Studylink tư vấn du hoc các nước trên toàn quốc
Học viện Công nghệ công lập Unitec
Là một thành viên của tổ chức quốc tế các trường Đại học và có quan hệ chính thức với nhiều học viện trên thế giới, Unitec được biết đến như đơn vị đi đầu ở bậc giáo dục ứng dụng tại New Zealand. Qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Unitec đã phát triển thành một học viện năng động, hội tụ những điểm cần thiết mà một nhân viên kỹ thuật cấn có. Đến với Unitec, du học sinh Việt năm có thể ở tại ký túc xá hoặc nhà dân người bản xứ tại thành phố Auckland xinh đẹp. Cơ sở vật chất hiện đại, đa dạng từ ngân hàng, phòng tập thể dục, khu mua sắm đến café bar, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc học tập và sinh họat của sinh viên. Chỉ cách trung tâm thành phố Auckland 10 phút đi xe, bạn hoàn toàn có thể tham gia các họat động giải trí ngoài trời ở một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới sau những giờ học tập vất vả. Với phương châm: “ Học vì công việc, trong công việc và thông qua công việc ”, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm nghê nghiệp và giảng dạy, học viện công nghệ Unitec có chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới và được công nhận là đáng giá để đầu tư học tập. Đây cũng là một môi trường học tập có văn hoá đa dạng với hơn 65,000 sinh viên quốc tế từ hơn 80 quốc gia khác nhau đến sinh sống và học tập.
Học viện Công nghệ quốc gia Ntec
Du hoc new zealand tai hoc vien Ntec

Cơ sở chính thuộc thành phố của những cánh buồm Auckland, Học viện công nghệ quốc gia Ntec còn có các khu học xá tại Tauranga, Napier và Hasting. Ntec không chỉ nổi tiếng là Học viện đào tạo các ngành công nghệ thông tin, khoa học máy tính, quản trị khách sạn chất lượng cao mà còn được các bạn du học sinh biết đến bởi sự thân thiện, đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, luôn tạo điều kiện thuận lợi giúp sinh viên có được kết quả cao trong học tập và định hướng công việc trong tương lai. Ngòai ra, để nâng cao tinh thần học tập của sinh viên, hàng năm, Ntec trao rất nhiều học bổng khuyến học cho sinh viên, thậm chí có học bổng lên tới 50%, không chỉ đẩy mạnh phong trào học tập của nhà trường, thu hút các du học sinh mà còn giúp các em phần nào trang trải chi phí sinh hoạt tại đây.

Học viện Công nghệ Wellington
Nằm tại chính thủ đô Wellington của New Zealand, WelTec nổi tiếng là trường cung cấp các chương trình đào tạo dạy nghề nổi tiếng hơn 100 năm qua từ kinh doanh, nhà hàng, kỹ thuật cho đến thể thao giải trí. Nhưng có lẽ ngành học nổi bật nhất tại đây là Công nghệ thông tin, với tỷ lệ tìm được việc làm ngay sau khi ra trường cao nhất nhì New Zealand. Có 4 cơ sở chính tại Petone, Wellington, Auckland và Christchurch, WelTec cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ sinh viên, đặc biệt là những du học sinh để biết thêm về đất nước và văn hóa New Zealand, chính vì thế mỗi năm, WelTec thu hút hơn 12.000 sinh viên theo học, trong đó có hơn 600 sinh viên quốc tế đến từ gần 40 nền văn hóa khác nhau.

Công ty Studylink chuyên tư vấn du học, là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand,du hoc Singapore, ... Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

Công ty Studylink sẽ luôn hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét