Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Tư vấn du học New zealand và lưu ý khi chọn trung tâm tư vấn

Du hoc new zealand là ước mơ của biết bao nhiều của các em học sinh, sinh viên Việt Nam và các nước khác trên thế giới. Với đất nước đang ngày càng phát triển vì thế các em có điều kiện được đi du học nước ngoài. Và tu van du hoc new zealand luôn là trung tâm để phục vụ giải đáp thắc mắc của các em và phụ huynh. Nhưng hiện nay lại có rất nhiều trung tâm, công ty mọc lên với công việc là tư vấn, nhưng cúng có rất nhiều trung tâm giả danh tư vấn du học để lừa đảo các em học sinh, phụ huynh,.. Nên bài viết này tôi sẽ giúp các bạn chọn được trung tâm uy tín nhất nhé.

Nhung luu y khi chon trung tam tu van du hoc new zealand

Để có được một kết quả học tập tốt và cơ hội việc làm rộng mở, thời điểm du học cũng là một yếu tố quan trọng đối với các bạn học sinh, sinh viên đang có ý định du học, đặc biệt là tại New Zealand. Theo kinh nghiệm của các bạn học sinh, sinh viên đang du học New Zealand, du học từ Trung học phổ thông sẽ mang đến cho bạn nhiều thuận lợi. Không chỉ bởi môi trường sống thân thiện, an toàn, chất lượng giáo dục đẳng cấp thế giới, học tập tại các trường THPT tại New Zealand còn tạo điều kiện giúp các bạn du học sinh dễ dàng chuyển tiếp lên các trường Đại học tại Anh, Úc, Mỹ, New Zealand với mức học bổng ưu đãi. Các du học sinh Việt Nam khi sang New Zealand đều rất thích thú, hào hứng dưới sự chào đón và hỗ trợ đặc biệt từ phía nhà trường. Ngoài các khóa học ưu việt, chương trình học được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế, nhà trường còn cung cấp cho du học sinh quốc tế các khóa học để nâng cao khả năng tiếng Anh, trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất cũng như hòa nhập nhanh trong môi trường mới, hiểu biết sâu sắc hơn về văn hóa, lịch sử, con người đất nước New Zealand, các em cũng tự tin, thành công hơn ở bậc đại học và trong sự nghiệp sau này.
Để chọn được công ty hay trung tâm tư vấn du hoc new zealand hay các nước khác thì các bạn nên dựa vào những điều sau:
1/ Hoạt động theo quy định của Việt Nam
2/ Trung tâm có cơ sở vật chất tốt
3/ Trung tâm có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có kiến thức, kinh nghiệm tốt và có khả năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Việt tốt
4/ Nhân viên tư vấn đã tham gia các chương trình tập huấn nghiệp vụ
5/ Trung tâm luôn công khai và minh bạch trong tất các các dịch vụ
6/ Trung tâm thực hiện đúng các cam kết với học sinh, phụ huynh và các trường đối tác
7/ Trung tâm quảng bá chuyên nghiệp và trung thực dịch vụ của trung tâm và các khóa học của các trường đối tác và không đưa ra so sánh không tốt về các nước mà trung tâm không có trường đại diện, các trường không phải là đối tác và các trung tâm khác.

cong ty studylink chuyen tu van du hoc nuoc ngoai uy tin nhat Viet Nam

8/ Nhân viên tư vấn trung thực trong việc chuyển tải các thông tin về trung tâm, trường đối tác và người học trong các ấn phẩm, khi tư vấn trực tiếp hoặc các dạng giao tiếp khác (không cung cấp thông tin sai, không đầy đủ hoặc có thể gây hiểu nhầm về cơ sở vật chất, yêu cầu đầu vào, quy trình xét tuyển, nội dung khóa học, học phí và các thông tin khác của các trường đối tác)
9/ Thông tin trung tâm cung cấp phải đầy đủ để người học có thể đưa ra quyết định đúng đắn (nếu có thể, sẵn sàng cung cấp email/điện thại liên lạc của những học sinh đã và đang học tại Anh đã sử dụng dịch vụ của trung tâm để phụ huynh và học sinh có thể trao đổi thêm)
10/ Trung tâm luôn hoạt động vì quyền lợi tốt nhất của người học.
11/ Trung tâm luôn sẵn sàng giúp đỡ khi học sinh gặp khó khăn trong quá trình học.
12/ Trường đối tác là những cơ sở đào tạo đáng tin cậy và cung cấp các khóa học chất lượng cao.
Trên đây là 12 lưu ý cho các bạn muốn tìm trung tâm tư vấn du học. Tại Việt Nam có công ty Studylink chuyên tư vấn du học cho các học sinh, sinh viên muốn, du học New zealand, du hoc uc,  singapore, ..... và các nước khác trên thế giới. Với sứ mệnh là  tìm hiểu và phát hiện các kỹ năng và tố chất của học sinh giúp học sinh và phụ huynh chọn ngành và trường trường học theo đúng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét