Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Học bổng du học new zealand tại học viện NTEC

Khi du hoc new zealand tại học viện NTEC các bạn học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội nhận học bổng nên đến 50% phí học tập cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Học bổng này hỗ trợ cho việc học tập của các em không phải lo về chi phí trong quá trình học tại đây.

Học bổng và ưu đãi khi tham gia hội thảo

Học bổng của trường

Học bổng lên tới 50% học phí năm đầu dành cho du học sinh Việt Nam. Miễn phí máy tính xách tay chuyên dụng, hỗ trợ 2 tuần nhà ở miễn phí. Bạn có thể quan tâm về du hoc uc

Miễn phí tiếp đón du hoc new zealand tại sân bay Chi tiết chuyến bay cần được thông báo trước 72h. Miễn phí thẻ sim điện thoại di động, Truy cập mạng wifi miễn phí tại cơ sở học, Hỗ trợ chỗ ở cùng người bản địa

Ưu đãi khi tham gia hội thảo

Tặng tài liệu du học new zealand và tư vấn miễn phí. Hỗ trợ luyện tiếng Anh cho sinh viên chuẩn bị đi du học tại Việt Nam, Tặng 100% lệ phí thi IELTS – Trị giá 3.200.000vnđ cho học viên luyện thi IELTS đạt 7.5 trở lên tại LiFE School (Trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho mọi lứa tuổi và luyện thi IELTS bởi các giáo viên nước ngoài và chuyên gia Việt Nam). 
Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ và xin học bổng nhanh, hiệu quả với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình du học.

Lý do bạn nên chọn NTEC

Lý do quan trọng nhất để bạn chọn Học viện Công Nghệ Quốc Gia NTEC (National Tertiary Education Consortium) chính là chất lượng giáo dục. Học viện đã được Sở kiểm định Chất lượng Giáo dục New Zealand (NZQA) đánh giá là trường chất lượng loại một.

Bằng cấp của trường NTEC được công nhận rộng rãi, sinh viên được thụ hưởng nền giáo dục tương đương các nước Anh, Mĩ với mức chi phí chỉ bằng 1/3 và ngang với du hoc Singapore. Các khóa học được thiết kế nhằm phát triển toàn diện mọi kỹ năng của sinh viên cũng như đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng tại New Zealand và trên toàn thế giới. Học viện NTEC tự hào với 97% sinh viên sau khi ra trường tìm được việc làm phù hợp với khả năng của mình.


Ưu đãi khi tham gia hội thảo
NTEC đang có chương trình Nhận 2 bằng cấp tại học viện cho du học new zealand. Sinh viên theo học khóa Cao đẳng quản trị kinh doanh sẽ có cơ hội lấy bằng cử nhân quản trị kinh doanh BA (Hons) Business and Management trong vòng 12 tháng. Sinh viên tốt nghiệp từ NTEC sẽ là thành viên của tổ chức New Kiwis - Tổ chức kết nối các nhà tuyển dụng New Zealand với cư dân nhập cư có trình độ, có năng lực làm việc và hiện đang sinh sống tại New Zealand. Các sinh viên tốt nghiệp tại NTEC sẽ nhận được visa để ở lại làm việc và tham dự khóa thành công trong nghề nghiệp của New Kiwis.

Và một điều vô cùng tuyệt vời là khi bạn du học du học new zealand bạn sẽ được tiếp xúc với những con người thân thiện, được khám phá những vùng đất xinh đẹp và hãy tin rằng NTEC cùng đất nước Newzeland xinh đẹp sẽ giúp bạn tạo lập thành công trong tương lai.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét