Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Tư vấn du học new zealand cho học sinh phổ thông

Ngày nay với ngành giáo dục phát triển các em học sinh có điều kiện được du học nước ngoài. Và đó là lý do vì sao công ty với trung tâm tu van du hoc uy tín có mặt tại Việt Nam. Đây là một công ty chuyên cung cấp và tư vấn thông tin cho các em học sinh đi du học. Và bài biết này công ty chúng tôi sẽ tư vấn cho các em nào muốn du hoc new zealand ở bậc phổ thông trung học.


Ngày nay du học new zealand không còn là một cái gì đó xa lạ đối với phụ huynh học sinh Việt Nam mà việc cho con đi du học đang trở thành nhu cầu tất yếu của những gia đình mong muốn con em mình được tiếp cận với nền giáo dục chất lượng cao và hiện đại. Vài năm trước đây nhiều gia đình còn rất băn khoăn với quyết định gửi con đi du học phổ thông vì lo ngại con em mình còn nhỏ không thể sống tự lập quá sớm. Tuy nhiên hiện nay việc cho con đi du học ngay từ bậc phổ thông đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Các bậc phụ huynh đã vượt qua được những rào cản tâm lý vì thực tế có nhiều trường thành lập theo hình thức nội trú (boarding) nên học sinh sẽ được chăm sóc 24/24 và tất cả các trường tiếp nhận sinh viên quốc tế đều có trung tâm hỗ trợ sinh viên với chất lượng phục vụ không thể nào tốt hơn. Theo lời khuyên của của công ty tư vấn du học Studylink tuyển sinh các trường New Zealand thì việc cho con em mình đi du học từ bậc phổ thông và nhất là giai đoạn lớp 10, 11 là một sự lựa chọn sáng suốt và cần thiết.
Hiện có rất nhiều quốc gia thu hút sự chú ý của du học sinh như du hoc singapore, Anh, Úc, Mỹ, Canada, Trung Quốc,  nhưng với kinh nghiệm của các học sinh đã và đang học tập tại New Zealand thì du học bậc trung học phổ thông tại đây luôn có ưu điểm vượt trội. Thứ nhất, New Zealand là quốc gia thanh bình được thiên nhiên ưu đãi con người vô cùng tốt bụng và thân thiện. Thứ hai, New Zealand có chất lượng giáo dục quốc tế, môi trường học tập lý tưởng và hiện đại. Thứ ba, chi phí học tập và sinh hoạt tại New Zealand cũng thấp hơn các nước như Anh, Úc, Mỹ vì thế đây luôn là nơi các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm gửi con em mình sang học tập.

Cong ty studylink tu van du hoc new zealand o bac pho thong

Những lý do quan trọng nhất được đưa ra để các em được du học sớm đó là:
Du học sớm sẽ dễ dàng hơn cho các em trong việc học tiếng Anh – ngôn ngữ giao tiếp và học thuật bắt buộc
Nắm chắc tiếng Anh các em sẽ dễ dàng theo học kiến thức văn hoá, hoà nhập vào cuộc sống mới với những con người mới là các giáo sư giàu kinh nghiệm sẵn sàng phụ đạo các em nếu cần, là bạn bè đến từ khắp 5 châu, là người dân người bản xứ tốt bụng và hiếu khách. Các quốc gia phát triển đặc biệt chú ý phát triển thể lực và trí lực của học sinh đặc biệt là học sinh quốc tế. Sự an toàn, sức khỏe, kiến thức và tính tự lập luôn là mục tiêu phấn đấu của các trường có sinh viên quốc tế.
New Zealand là quốc gia được xếp hạng số 1 thế giới về cuộc sống an bình trên thế giới theo Viện Ngiên cứu Kinh Tế và Hoà Bình năm 2009 nên các bạn có thể yên tâm khi cho con em mình  du học tại new zealand. Với nền giáo dục chất lượng cao được quốc tế công nhận, Chi phí sinh hoạt tương đối thấp so với Anh, Hoa Kỳ và Úc, các trường tại New Zealand thường thiết kế lớp học có sĩ số học sinh nhỏ để có thể chăm sóc quan tâm đến từng cá nhân.
Nếu các phụ huynh nào còn chưa yên tâm khi cho con em du học new zeakand còn là học sinh bậc phổ thông trung học thì hãy đến công ty tư vấn du học để được tư vấn chi tiết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét